Hỏi đáp về Đặt dịch vụ

 
Tôi có thể đặt dịch vụ trước bao lâu?

Mỗi dịch vụ của TGROUP đều có thời gian bắt đầu và thời gian hết hạn cụ thể ở phần thông tin chi tiết. Tùy theo thời hạn của mỗi chương trình mà quý khách có thể dựa vào đó để đặt dịch vụ phù hợp, đáp ứng mong muốn của bản thân. Không chỉ gói gọn trong các sản phẩm hiển thị tại trang web, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với TGROUP để thiết kế cho mình một chương trình lí tưởng.

Tôi có thể yêu cầu chương trình du lịch theo ý muốn không?
Tôi có thể đặt dịch vụ cho người thân hay bạn bè không?
Các chương trình du lịch tại TGROUP có bao gồm bảo hiểm du lịch không?
Tôi có thể đặt dịch vụ và thanh toán trực tiếp không?
Làm thế nào để tôi biết được địa điểm đón khách?
Nếu chọn nhầm ngày thì tôi có thể thay đổi không?
Mất bao lâu để TGROUP phát hành voucher?
Tại sao tôi vẫn chưa nhận được Voucher?
Làm cách nào để kiểm tra voucher?
 
Zalo

Quên mật khẩu?

Chọn đăng ký là bạn đã đồng ý với các điều khoản dịch vụ của TGROUP.

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Trở về đăng nhập

Đóng

Đóng
Đóng