Hệ thống gọi khi xếp hàng chờ

Hệ thống gọi khi xếp hàng chờ

Linkman, Syscall

 

Thiết bị gọi khi xếp hàng chờ có thể được sử dụng ở bất kỳ nơi đâu cần đến việc xếp hàng như quán cà phê, phòng giao dịch, ngân hàng...

 

 

Văn hóa xếp hàng là cách sắp xếp trật tự theo hàng, lối mà chúng ta có thể bắt gặp tại các nước văn minh như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore... Tại đây chúng ta dễ dàng nhìn thấy những dòng người xếp hàng dài dọc theo các quán ăn, quầy bán vé, các bến chờ xe buýt hay tàu điện ngầm... 

 

Những hình ảnh ấy đã trở nên rất bình thường, như là một thói quen, một điều tất yếu mà người lớn đến trẻ nhỏ đều thực hiện. Họ xếp hàng mọi lúc, mọi nơi, cùng trò chuyện vui vẻ với nhau hay đơn giản xem điện thoại, chơi game mà không chút khó chịu, hay cố tình chen lấn.

 

Tất cả các cá nhân cùng tôn trọng nhau, ứng xử bình đẳng, đôi khi cũng nhường chỗ cho người già hay trẻ em được lên trước, và tất cả đều vui vẻ. Điều này đã hình thành nên một nét đẹp văn hóa từ trong giáo dục cho đến đời sống thường ngày nơi đây. 

 

 

Có thể nói tại Việt Nam văn hoá xếp hàng đang dần dần được hình thành và ngày càng trở thành xu hướng cần phải có trong thời gian sắp tới. 

Để kịp thời đón bắt được nét văn hoá mà nhiều nước phát triển trên thế giới đang gìn giữ tốt. Hãy đầu tư cho doanh nghiệp của bạn, đặc biệt là những quán cà phê sang trọng một hệ thống hỗ trợ cho việc xếp hàng chờ của khách hàng.

 

Mọi việc chỉ đơn giản là đưa thiết bị gọi khách cho khách hàng, khách hàng sẽ quay lại lấy đồ khi thiết bị báo (rung, đèn chớp).

Tạo cảm giác thoải mái cho cả khách hàng và tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

 

 

Đối với các sản phẩm SLIM, miễn phí đồng bộ thương hiệu của doanh nghiệp lên thiết bị rung. 

Hệ thống thông thường bao gồm 10 thiết bị rung và một thiết bị nguồn. 

 

để được hỗ trợ chi tiết và đặt mua sản phẩm.