>

Hỏi đáp về Chính sách hủy

 
Tôi có thể hủy giao dịch đang được xử lí hay không?

Hãy liên hệ trực tiếp hoặc gửi mail cho TGROUP để thông tin về việc hoàn hủy dịch vụ. TGROUP sẽ hỗ trợ quý khách thực hiện quy trình hủy dịch vụ và hoàn lại số tiền đã thanh toán.

Tôi mới đặt dịch vụ nhưng chưa thanh toán thì dịch vụ có bị hủy không?
Làm sao để tôi có thể biết mức phí hủy dịch vụ của TGROUP?
Nếu đã thanh toán thì tôi có được hủy dịch vụ và hoàn tiền hay không?
Mất thời gian bao lâu để tôi nhận lại số tiền được hoàn lại sau khi hủy?
Nếu đã mình đặt dịch vụ nhưng phát hiện đặt nhầm ngày thì tôi có đổi ngày được không?
Tôi muốn thay đổi số lượng đã đặt thì phải làm như thế nào?
Tại sao TGROUP lại thông báo không thể thực hiện được dịch vụ đã đặt?
Trong trường hợp dịch vụ tôi đã đặt không thể thực hiện được thì tôi có được hoàn lại số tiền đã thanh toán?
Làm sao để yêu cầu hoàn tiền?
 
Zalo

Quên mật khẩu?

Chọn đăng ký là bạn đã đồng ý với các điều khoản dịch vụ của T-Group.

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Trở về đăng nhập

Đóng