Hãy liên hệ trực tiếp hoặc gửi mail cho TGROUP để thông tin về việc hoàn hủy dịch vụ. TGROUP sẽ hỗ trợ quý khách thực hiện quy trình hủy dịch vụ và hoàn lại số tiền đã thanh toán.
Sau khi tiến hành đặt dịch vụ, TGROUP sẽ gửi mail xác nhận cho quý khách về dịch vụ đã đặt kèm theo thông tin về thời hạn thanh toán. Nếu quá hạn thanh toán đã được thông báo từ trước mà quý khách vẫn chưa tiến hành thanh toán thì dịch vụ đã đặt sẽ tự động bị hủy. Trong các trường hợp khác có thắc mắc hoặc thương lượng về thời hạn thanh toán vui lòng liên hệ trực tiếp với TGROUP để được giải đáp chi tiết.
Quý khách có thể tham khảo mức phí hủy dịch vụ của TGROUP tại mục bản tin TGROUP, chính sách đặt dịch vụ & thanh toán, phần III chính sách hoàn trả/ hủy dịch vụ. Đặc biệt, riêng đối với từng chương trình du lịch và từng dịch vụ du lịch (xe, khách sạn...) có thể hiện chính sách đặt, hủy dịch vụ, hoàn tiền... thể hiện cụ thể trên từng sản phẩm dịch vụ riêng biệt hiển thị rõ ràng trên hệ thống, TGROUP sẽ áp dụng chính sách đó trong trường hợp hoàn hủy dịch vụ.
Như đã thông tin trong mục chính sách đặt dịch vụ & thanh toán, nếu quý khách thực hiện hủy dịch vụ thì tùy theo từng chính sách hủy của chương trình cụ thể mà sẽ có từng mức phí phạt nhất định. TGROUP sẽ căn cứ vào đó để tính phí hủy và hoàn tiền.
TGROUP sẽ cố gắng giải quyết và chuyển tiền đi trong thời gian sớm nhất có thể. Thông thường Nếu Quý khách thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến, tiền hoàn sẽ được chuyển tức thời sau khi chúng tôi gửi đi. Nếu Quý khách thanh toán qua thẻ tín dụng, thời gian sẽ mất từ 5-7 ngày làm việc, hoặc lên đến 30 ngày với một số ngân hàng nhất định. TGROUP luôn đảm bảo rằng số tiền đã được thông báo hoàn trả sẽ được hoàn lại đầy đủ và nhanh chóng.
Tùy theo chính sách hủy của những chương trình cụ thể sẽ quyết định sự thay đổi của quý khách có bị tính thêm phí hay không. Vì vậy TGROUP luôn khuyến khích quý khách kiểm tra thông tin thật kĩ trước khi tiến hành hoàn tất thanh toán để có được những trải nghiệm du lịch tốt nhất.
Trong trường hợp muốn thay đổi số lượng đã đặt hãy thông tin trực tiếp cho TGROUP để nhận được sự hỗ trợ.
Đối với một số trường hợp bất khả kháng như dịch bệnh, thời tiết hoặc tình trạng hiện có mà một số dịch vụ không thể thực hiện được buộc TGROUP phải tiến hành thông báo cho quý khách về việc không thể tiến hành dịch vụ đã đặt.
Đương nhiên quý khách hàng sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền đã thanh toán trong trường hợp TGROUP là bên chủ động hủy các dịch vụ mà quý khách đã đặt do một số lí do bất khả kháng cụ thể.
Trước tiên, vui lòng kiểm tra chính sách hủy của hoạt động quý khách đã chọn để xem quý khách có đủ điều kiện được hoàn tiền hay không. Sau đó gửi email admin@tgroup.vn hoặc gọi vào hotline của TGROUP và chúng tôi sẽ giúp xử lý yêu cầu của Quý khách.