Bản tin TGROUP

Thư ngỏ TGROUP

Thư ngỏ TGROUP

Kính gửi Quý khách,

Trong bối cảnh ngành du lịch Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang ở giai đoạn phát triển không ngừng, du lịch trở thành nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Hoạt động du lịch không phân biệt độ tuổi, giới tính, điều kiện kinh tế, hay bất kỳ một sự phân loại và ranh giới nào. Mỗi một đối tượng du khách có những cách chọn lựa sản phẩm dịch vụ và tín nhiệm công ty du lịch riêng, dựa trên nhiều yếu tố khác nhau để thỏa mãn nhu cầu của mình.

Bên cạnh đó, tốc độ phát triển quá nhanh của nền kinh tế - xã hội nói chung, khiến cho một số công ty du lịch hiện nay đang vô tình bị giảm dần chất lượng doanh nghiệp do không theo kịp bước tiến vượt bậc của khoa học kỹ thuật. Hoặc chậm chạp, lơ là trong việc chuyển biến thích nghi với những thay đổi về nhu cầu theo xu hướng mới của khách du lịch, cũng là nguyên nhân khiến cho một số doanh nghiệp bị loại khỏi “cuộc đua” dành thị phần.

Có thể thấy, thời đại của Cách mạng công nghiệp lần thứ IV với tiến bộ khoa học kỹ thuật đang len lỏi phát triển trong từng “ngóc ngách” của mọi ngành nghề và đời sống con người. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy các sản phẩm gọi xe taxi như Uber, Grab... cửa hàng trực tuyến như G-Market, Amazon, Alibaba...đặt khách sạn trực tuyến như Airbnb, Hotel.com, agoda... hay các ứng dụng di động thông minh trong bất động sản, nhà hàng, giáo dục và nhiều ngành nghề khác.

Đặc biệt, ngành Du lịch cũng không thuộc ngoại lệ. Cách đây 5 năm, để có một chuyến đi du lịch cần chuẩn bị trước vài tuần, phải đến trực tiếp văn phòng hay đại lý du lịch để tìm hiểu, ký hợp đồng, rồi kết thúc chuyến đi cũng phải làm thủ tục thanh lý hợp đồng. Giờ đây, những điều phiền toái đó không còn phổ biến nữa. Tất cả mọi thủ tục từ tìm kiếm, lựa chọn, xác nhận, đặt – thanh lý/ hủy, hay thanh toán và đánh giá dịch vụ... đều đang được thực hiện trên internet một cách ổn thỏa, tiện lợi, nhanh chóng với mức độ an toàn cao.

Ngoài ra, thói quen và xu hướng du lịch cũng đã biến đổi, du lịch theo nhóm, đoàn lớn cũng đang giảm dần, thay vào đó việc du lịch tự túc, cá nhân hay nhóm nhỏ đang ngày càng phát triển. Bởi lẽ tất cả những sự lo lắng và thắc mắc để có một chương trình du lịch tối ưu đều có thể tìm thấy trên internet, mà không cần đến bất kỳ một tổ chức hay đại diện công ty du lịch trung gian nào dẫn dắt.

Theo TGROUP nhận định, các sản phẩm du lịch dành cho đoàn, hội, nhóm lớn sẽ biến mất trong vòng 10 năm nữa. Thay vào đó là sự phát triển vượt trội của xu hướng du lịch tự túc, nhóm nhỏ với nhu cầu sử dụng dịch vụ cao cấp.

Chính vì vậy, nhằm đón đầu những xu hướng du lịch mới của giới trẻ hiện nay, Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Tgroup (gọi tắt là TGROUP) được thành lập nhằm giải quyết các vấn đề về du lịch thông minh, linh động biến chuyển các thuật toán trong hệ thống nhằm phù hợp với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin và đặc biệt là cung cấp các sản phẩm du lịch đáp ứng nhu cầu du lịch của giới trẻ hiện nay và trong tương lai.

TGROUP là doanh nghiệp lữ hành quốc tế, tập trung khai thác thị trường khách du lịch Hàn Quốc và Việt Nam (in & outbound). Với đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm và đào tạo chuyên sâu từ nước ngoài, TGROUP ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc phát triển hệ thống cung cấp các sản phẩm dịch vụ du lịch đa dạng và chất lượng cao (T-Travel).

Bên cạnh đó, TGROUP cung cấp các dịch vụ khác bao gồm Tổ chức sự kiện (T-Team Building Event); Hệ thống cung cấp Hướng dẫn viên du lịch địa phương (T-Tourmiso); Nhập khẩu và buôn bán mặt hàng tiêu dùng Hàn Quốc (T-Trade); Cửa hàng trà cà phê sạch tại thành phố Đà Lạt (Tea & Coffee); Phát triển Hệ thống thuê xe du lịch (T-Transport); Tư vấn kinh doanh và phát triển khách sạn (T-Tourism Advisory). Ngoài ra, hoạt động phục vụ xã hội của doanh nghiệp TGROUP là hỗ trợ kết nối nghiên cứu sinh chuyên ngành du lịch với các giáo sư chuyên ngành tại Hàn Quốc, nhằm hỗ trợ phát triển nghiên cứu khoa học quản lý du lịch và chính sách du lịch tại Việt Nam (T-Tourism science) và cung cấp các Thông tin văn hóa và du lịch Hàn - Việt (T-Times).

Sứ mệnh của TGROUP chính là việc gây dựng một Tập đoàn Du lịch thông minh có hoạt động kinh doanh phát triển bền vững và thành công. Đem đến những dịch vụ du lịch tốt nhất có thể, để du khách cảm thấy thoải mái, tiện lợi, cũng như thỏa mãn nhu cầu du lịch của bản thân và hài lòng với mức chi phí mà mình bỏ ra. Bên cạnh đó, TGROUP cũng mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức quý báu nhận được từ đất nước có nền kinh tế du lịch và công nghệ phát triển thuộc dạng TOP trên thế giới đó là Hàn Quốc. Góp phần phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam nói chung và địa phương Đà Lạt, Lâm Đồng nói riêng.

Nguyễn Minh Tân (민탄) CEO & Founder TGROUP

 

TGROUP TRADE & TRAVEL JSC

 

Name of CEO:    NGUYỄN MINH TÂN  (민탄)

Date of birth:       August, 16th, 1988

Nationality:          Vietnamese

Email:                  mint@tgroup.vn

 

 

1. EDUCATION

1.1. Master's Course, Tourism Science at Hanyang University, Korea from 3/2016 to 2/2018. GPA: 4.19 / 4.5 (96.3/100)

- Thesis topic: “The influence of Sustainable Tourism Policy Implementation Factors on Local Operators’ Policy Acceptance”, score: 97/100

1.2. Korean Language & Culture Program at International Language Institute Hanyang Univeristy from 3/2015 to 3/2016. Certificate of completion the course 4.

1.3. Graduated from Dalat University, Viet Nam (2010).

- Degree: Tourism (Hotel & Restaurant management).

- Thesis topic: "Strategies to develop MICE (Meeting - Incentive - Convention - Exhibition) activities at Hoang Anh Gia Lai - Dalat resort", score: 9/10.

2. PROFESSIONAL EXPERIENCE

- Reporter at Global News Department, Aju News Cooperation, Seoul, Korea from 3/2018 to present.

- Tourism Produce Development (Part time job), Hana Tour, Seoul, Korea from 6 to 8/2016.

- Official at Tourism Department, Lam Dong Department of Culture, Sports & Tourism (Government), Da Lat, Viet Nam from 7/2013 to 3/2015.

- Director of TM-DV Minh Tan Limited Company (Online Travel Agent), Da Lat, Viet Nam from 6/2012 to 5/2014.

- Sales & Marketing Executive at Vietsovpetro Hotel, Da Lat, Viet Nam from 6/2011 to 6/2013.

- Employee at La Sapinette Hotel (4 star), Da Lat, Viet Nam from 6/2010 to 6/2011.

- Event Executive at Saycheese Company, Hochiminh city, Viet Nam from 9/2009 to 3/2010.

- Employee at Hoang Anh Gia Lai Resort (Tea Resort Dalat), Da Lat, Viet Nam from 3/2009 to 9/2009.

3. RESEARCH EXPERIENCE

- Participate in scientific research project named BK21 PLUS (Brain Korea) from 9/2016 – 2/2018.

- Co-researcher of the provincial scale projects belongs to Lam Dong Department of Culture, Sport & Tourism:

"Management of tourist accommodations in Lam Dong province" (from 2013 to 2014); "Create structure and develop quality service of tourism in Lam Dong province" (from 2013 to 2014); "Survey human resources of tourism in Lam Dong province" (2014).

4. CERTIFICATIONS

- Certificate of Global Hope Scholarship Award, held by Samsung Dream Scholarship Foundation Korea, 3/2017.

- Certificate of TOPIK level 3 (149/300), held by President of National Institute for International Education, 2015.

- Certificate of completion Korean language and culture program level 4B, held by International Language Institute Hanyang Univeristy, 2015.

- Certificate of completion Training Course on improving professional knowledge on Tourism, held by The Department of Culture, Sport and Tourism - People's Committee of Lam Dong Province, 2014.

- Certificate of completion Refresher Course to improve professional skills for Hotel Directors, held by The General Department of Tourism - Ministry of Culture, Sport and Tourism, 2013.

- Certificate of merit for achievement in the activities in Communist Youth Union and Student Movements of the University of Dalat in the commission of 2007 - 2009, held by The Executive committee of University of Dalat Communist Youth Union, 2009.

- Cerfiticate of completion Biz-in-life workshop in August 09, 2008, held by The Ministry of Education and Training, associated with Coca-Cola Southeast Asia Inc, 2008.

5. OBJECTIVE

- Pursue fundamental/ advanced research on Tourism policy.

- Application of theory to develop tourism in Viet Nam.

 

Zalo

Quên mật khẩu?

Chọn đăng ký là bạn đã đồng ý với các điều khoản dịch vụ của T-Group.

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Trở về đăng nhập

Đóng