Bản tin TGROUP

Cam kết khi đặt tour

Cam kết khi đặt tour

Dưới đây là các điều kiện, điều khoản quy định và cam kết của Quý khách đối với Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Tgroup (Sau đây gọi tắt là TGROUP). Khi Quý khách đặt dịch vụ và tham gia chương trình du lịch cùng với chúng tôi, Quý khách đã đồng ý với các điều khoản này.

Đối với các chương trình du lịch đi Hàn Quốc và các quốc gia yêu cầu Visa nhập cảnh khác, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thông tin Visa trước khi thanh toán.

TGROUP sẽ xuất hóa đơn GTGT theo đúng quy định hiện hành trong vòng 7 ngày làm việc sau khi tour kết thúc. Sau thời gian trên TGROUP sẽ từ chối xuất hóa đơn cho khách hàng và tiến hành xuất hóa đơn khách lẻ không lấy hóa đơn.

Cam kết đã biết và hiểu rõ tour giảm giá khi đặt và thanh toán trực tuyến: không hoàn, không hủy, không đổi hành trình.


I. Tôi đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với các nội dung liên quan đến chương trình tour và điều kiện bán tour như sau:

Hiểu rằng các dịch vụ trong tour, bao gồm các điểm tham quan, điểm mua sắm, nhà hàng, khách sạn, phương tiện vận chuyển. Đồng ý theo đúng chương trình dịch vụ trong tour bao gồm các điểm tham quan, điểm mua sắm, dịch vụ: nhà hàng – khách sạn – phương tiện vận chuyển, vị trí chỗ ngồi trên máy bay, xe du lịch, các chi phí đã bao gồm và không bao gồm, hạn mức bảo hiểm du lịch và chi phí phát sinh khác trong suốt chương trình du lịch.

Trường hợp định tuyến bay, quyền bay không được cấp bởi chính quyền nước sở tại, nằm ngoài kiểm soát của TGROUP (đối với các chuyến bay thuê bao nguyên chuyến). Vì vậy, TGROUP sẽ hoàn trả chi phí tour chưa thực hiện và không xem xét bồi thường thêm chi phí nào khác.

Đồng ý không tách đoàn trong suốt quá trình tham quan cùng TGROUP vì lý do an toàn.

Dịch vụ phòng khách sạn có thể xảy ra trường hợp phòng không cạnh nhau, phòng không cùng tầng cho cả gia đình, loại phòng một giường đôi/ hai giường đơn/ ba giường hoặc thêm giường như yêu cầu của Quý khách. Tùy theo điều kiện thực tế của từng khách sạn, TGROUP sẽ cố gắng hỗ trợ sắp xếp phòng phù hợp nhất cho Quý khách, đồng thời cam kết cung cấp dịch vụ phòng khách sạn đúng tiêu chuẩn hoặc tương đương theo chương trình du lịch Quý khách đăng ký.

Hộ chiếu còn hạn sử dụng trên 6 tháng tính đến ngày nhập cảnh Việt Nam sau khi kết thúc tour và còn ít nhất 2 trang trắng liền kề (trang đôi) để đóng dấu xuất nhập cảnh và dán visa (nếu có).

Đồng ý để Trưởng đoàn TGROUP giữ và bảo quản Hộ chiếu trong suốt quá trình tham gia tour du lịch. Đối với một số tour, TGROUP xin phép giữ lại Hộ chiếu tối đa 3 ngày làm việc sau khi kết thúc chương trình du lịch để làm việc với Lãnh Sự Quán hoặc Đại Sứ Quán hoặc các cơ quan chức năng có thẩm quyền theo quy định.

Tôi hiểu rằng TGROUP không thể can thiệp trong trường hợp tôi và người thân cùng tham gia tour bị từ chối hoặc không được phép xuất nhập cảnh vì lý do cá nhân, hoặc các vấn đề phát sinh từ việc tự xin visa nhập cảnh, việc sử dụng thẻ ABTC (APEC), hộ chiếu công vụ, ngoại giao khi đi tour, hoặc trong trường hợp hồ sơ xin visa của Quý khách bị từ chối, bị kéo dài bởi cơ quan có thẩm quyền.

Đồng ý thanh toán đầy đủ tiền tour, chi phí xin visa, chi phí đặt cọc, giữ chỗ trước thời hạn nhân viên của TGROUP đã thông báo.

Quý khách dưới 18 tuổi cần có Bố/Mẹ hoặc người thân trên 18 tuổi đi cùng. Trường hợp quý khách dưới 18 tuổi đi cùng người thân thì Bố, Mẹ phải ủy quyền (có xác nhận của chính quyền địa phương) cho người thân.

Đồng ý không truyền bá những vấn đề liên quan đến tôn giáo, chính trị trong thời gian tham gia tour.

Trường hợp Quý khách có dấu hiệu vi phạm Mục 9 hoặc có khả năng không về cùng đoàn hoặc có những dấu hiệu bất thường về sức khỏe, tinh thần, có khả năng ảnh hưởng đến người khác hoặc không đủ điều kiện để có thể tiếp tục chương trình du lịch thì Công ty giữ quyền ngưng phục vụ Quý khách trong hành trình du lịch. Trong phạm vi có thể, Công ty sẽ hỗ trợ Quý khách khi gặp các tình huống trên, đồng thời thông báo cho cơ quan có thẩm quyền, tổ chức y tế, người nhà của khách hoặc thực hiện các biện pháp ngăn chặn cần thiết.

Tôi và người thân cùng tham gia tour hiểu rằng việc tuân thủ pháp luật cũng như các cơ quan có thẩm quyền tại nơi đến là cần thiết và cần được tôn trọng trong suốt hành trình du lịch.


II. Tôi đã đọc, hiểu rõ và đồng ý các quy định liên quan về điều kiện sức khỏe khi tham gia chương trình du lịch:         

1. Khách nữ từ 55 tuổi trở lên và khách nam từ 60 tuổi trở lên: nên có người thân dưới 55 tuổi (đủ sức khỏe) đi cùng. Khách từ 70 tuổi trở lên: có người thân dưới 55 tuổi (đủ sức khỏe) đi cùng. Khách từ 75 tuổi trở lên: khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour). Khách từ 80 tuổi trở lên không có chế độ bảo hiểm, TGROUP giữ quyền xem xét nhận phục vụ khách trên 80 tuổi căn cứ trên điều kiện sức khỏe và có người thân đi cùng.

2. Quý khách nữ mang thai vui lòng báo cho nhân viên tư vấn tour ngay tại thời điểm đăng ký và cần có ý kiến của bác sĩ trước khi đi tour ít nhất 7 ngày. Khi đi tour cần mang theo sổ khám thai và giấy tờ tùy thân. Nhằm đảm bảo an toàn cho Quý khách và thai nhi, TGROUP khuyến cáo Quý khách thông báo trước cho Công ty, các trường hợp không được báo trước, TGROUP sẽ hỗ trợ trong phạm vi có thể nhưng không đảm bảo khi có các vấn đề phát sinh liên quan (bao gồm sức khỏe, từ chối xuất nhập cảnh, từ chối phục vụ của Hàng Không,…).

3. Bản thân tôi và người thân cùng tham gia tour hoàn toàn đủ sức khỏe (không mắc các bệnh lý liên quan đến thần kinh, tim mạch, truyền nhiễm, chất gây nghiện hoặc các biểu hiện bệnh khác có khả năng ảnh hưởng đến người khác…) để đi du lịch theo chương trình. Công ty giữ quyền từ chối nhận khách đăng ký hoặc ngưng phục vụ trên tour nếu phát hiện khách có dấu hiệu bất thường như đã nêu trên, dẫn đến không đủ điều kiện sức khỏe để tham gia chương trình tour. Đồng ý miễn trừ các trách nhiệm pháp lý; không khiếu nại; không yêu cầu bồi thường đối với TGROUP nói chung và nhân viên TGROUP nói riêng về các vấn đề xảy ra liên quan đến tình trạng sức khỏe của khách hàng khi tham gia tour hoặc sử dụng các dịch vụ do TGROUP cung cấp. Khách hàng đồng ý chi trả các chi phí phát sinh ngoài chương trình tour liên quan đến việc giải quyết các rủi ro về sức khỏe (bao gồm lưu trú, vận chuyển, chi phí khám chữa bệnh...) – ngoại trừ các chi phí thuộc hạng mục bảo hiểm sẽ do Công ty Bảo hiểm hoàn trả theo Quy tắc Bảo hiểm du lịch quốc tế.

III. Tôi đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với các quy định về bảo hiểm du lịch

1. Bảo hiểm sức khỏe

1.1. Tôi và người thân cùng tham gia tour không mắc hoặc bị các vấn đề liên quan đến các bệnh được liệt kê tại Mục 2 Phần III Bảng đăng ký này.

1.2. Trong trường hợp phát sinh các vấn đề liên quan đến các bệnh hoặc gặp tai nạn trong quá trình đi tour và phát sinh chi phí thì những hạng mục liệt kê dưới đây sẽ không thuộc phạm vi bồi thường theo Quy tắc bảo hiểm du lịch quốc tế của Bảo Minh:

- Chi phí sử dụng dịch vụ chăm sóc theo yêu cầu đặc biệt hay chăm sóc riêng.

- Chi phí điều trị thẩm mỹ, dụng cụ hỗ trợ thính và thị lực, thuốc được kê theo đơn cho những trường hợp này trừ khi những việc đó là cần thiết để điều trị một thương tật phát sinh duy nhất từ một thương tật thân thể do tai nạn từ bên ngoài xảy ra trong thời hạn bảo hiểm.

- Chi phí điều trị bệnh tâm thần, rối loạn tâm lý và mất trí.

- Việc điều trị hay dịch vụ y tế được thực hiện mà không có sự chỉ dẫn của Bác sĩ; việc khám sức khỏe hay kiểm tra sức khỏe định kỳ mà không liên quan gì đến việc điều trị hay chẩn đoán cho thương tật, bệnh tật được bảo hiểm.

- Lắp bộ phận giả, thiết bị hiệu chỉnh và thiết bị hỗ trợ y tế trừ khi là thiết yếu trực tiếp cho một ca phẫu thuật.

- Cấy ghép nội tạng.

- Bệnh tật hay tổn thương có sẵn, bệnh/ khuyết tật bẩm sinh, bệnh lây qua đường tình dục.

- Bệnh mãn tính cho dù phát hiện trước hay trong thời gian bảo hiểm bao gồm: bệnh trĩ, chứng thoát vị, amidan dẫn đến phẫu thuật, dị tật vách ngăn mũi hoặc xương xoắn mũi, cường tuyến giáp, đục nhân mắt, bệnh xoang phải phẫu thuật, bệnh lạc màng trong tử cung, bệnh lao, dò hậu môn, viêm túi mật, sỏi các loại, dị tật hay bệnh về bàng quang hoặc niệu đạo, cao huyết áp hoặc bệnh tim mạch, u dạ dày hoặc tá tràng, tật vẹo ngón chân ra ngoài, tất cả các loại u thông thường hay u ác tính, ung thư, rối loạn máu hay tủy xương, bệnh đái tháo đường.

- Bị tai nạn khi tham gia chương trình tham quan có leo lên tới độ cao trên 5.000 mét so với mực nước biển hoặc sử dụng bình dưỡng khí lặn sâu hơn 20 mét so với mặt nước biển.

- Tự sát, cố gắng tự sát hay cố ý gây thương tích trên thân thể, bệnh tâm thần, rối loạn tâm lý, sẩy thai, phá thai, sinh đẻ, bệnh hoa liễu, sử dụng đồ uống có cồn, chất kích thích hay các dung môi mà không có sự chỉ định của Bác sĩ hành nghề hợp pháp, điều trị răng trừ khi điều trị những răng tự nhiên còn tốt do hậu quả của tai nạn.

2. Bảo hiểm tài sản

Những loại tài sản sau đây sẽ không thuộc phạm vi bảo hiểm:

Hoa quả, những đồ dễ hư hỏng, những đồ có thể ăn được, đồ cổ, tác phẩm nghệ thuật, tranh vẽ, sản phẩm mỹ thuật, phần mềm và các trang thiết bị đi kèm (trừ máy tính xách tay), máy tính xách tay và điện thoại di động đã sử dụng và gửi hành lý kí gửi, bản thảo, đồ trang sức, đá quý, đồng hồ, kính áp tròng, chứng khoán, đồ lưu niệm, nhạc cụ, cầu răng, răng giả.

Mất mát hoặc hư hỏng đối với trang thiết bị đi thuê hoặc cho thuê,  việc thu giữ hay tiêu hủy đồ vật theo các quy định về kiểm dịch hay hải quan; tịch thu theo lệnh của chính phủ hay cơ quan công quyền, nguy cơ hàng giả hay mua bán, vận chuyển trái phép.

Mất mát hoặc thiệt hại đối với tài sản đã được bảo hiểm theo bất kỳ hợp đồng bảo hiểm nào khác hay đã được hãng vận chuyển, khách sạn hay các bên khác bồi hoàn.

Mất mát hoặc thiệt hại đối với hành lý của Người đựợc bảo hiểm để ở nơi công cộng và thiếu sự trông coi/giám sát hoặc không giải thích được lý do.

Tổn thất hoặc thiệt hại hoặc xáo trộn hoặc nứt vỡ đối với đồ vật dễ vỡ hoặc dễ gãy


3. Tôi đã được nhân viên TGROUP tư vấn và hiểu rõ các vấn đề liên quan đến bảo hiểm du lịch và biết rằng không có chế độ bảo hiểm đối với khách từ 80 tuổi trở lên. Trường hợp khách có yêu cầu về việc mua gói bảo hiểm cao cấp dành cho khách trên 80 tuổi thì TGROUP sẽ hỗ trợ tư vấn.

4. Số hotline tư vấn về các điều kiện, điều khoản bảo hiểm, vui lòng liên hệ: 02633 506 043

Bằng văn bản này, tôi đề nghị TGROUP tiến hành các thủ tục cần thiết để tôi và người đi cùng (nếu có) tham gia chương trình du lịch do TGROUP tổ chức.

Lưu ý:

Việc xét bồi thường sẽ do đơn vị bảo hiểm trực tiếp xét hồ sơ theo Quy tắc Bảo hiểm Du lịch Quốc tế và Trong nước.

 

IV. Tôi đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với các quy định về các yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi du lịch

1. Yêu cầu chung

Các yêu cầu đặc biệt của quý khách phải báo trước cho TGROUP ngay tại thời điểm đăng ký, TGROUP sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu này trong khả năng của mình song sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển, khách sạn, nhà hàng và các nhà cung cấp dịch vụ độc lập khách.

2. Khách sạn

Khách sạn được cung cấp trên cơ sở những phòng có 2 giường đơn (TWIN) hoặc một giường đôi (DBL) tùy theo cơ cấu phòng của các khách sạn. Phòng 3 sẽ được bố trí khi cần thiết (TRIPLE). Khách sạn do TGROUP đặt cho các chương trình tham quan có tiêu chuẩn tương ứng với các mức giá vé mà khách sạn chọn khi đăng ký tour du lịch. Nếu cần thiết thay đổi về bất kỳ lý do nào, khách sạn thay thế sẽ tương đương với tiêu chuẩn của khách sạn ban đầu và sẽ được báo ngày cho du khách trước ngày khởi hành. Những yêu cầu đặc biệt của khách hàng nếu thông báo trước cho TGROUP sẽ được đáp ứng tùy theo khả năng cung cấp của khách sạn và khách hàng phải trả thêm tiền đối với các yêu cầu này (nếu có). TGROUP có quyền không đáp ứng những yêu cầu này nếu khách sạn từ chối cung cấp dịch vụ.

3. Vận chuyển

- Phương tiện vận chuyển tùy theo từng chương trình du lịch.

- Với chương trình đi bằng xe: Xe máy lạnh (4-7-15-25-35-45 chỗ) sẽ được TGROUP sắp xếp tùy theo số lượng từng đoàn, phục vụ suốt chương trình tham quan.

- Với chương trình đi bằng xe lửa, máy bay, tàu cánh ngầm (phương tiện vận chuyển công cộng), trong một số chương trình các nhà cung cấp dịch vụ có thể thay đổi giời khởi hành mà không báo trước, việc thay đổi này sẽ được TGROUP thông báo cho khách hàng nếu thời gian cho phép.

- TGROUP không chịu trách nhiệm bồi hoàn và trách nhiệm pháp lý với những thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần do việc chậm trễ giờ giấc khởi hành của các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc sự chậm trễ do chính hành khách gây ra. TGROUP chỉ thực hiện hành vi giúp đỡ để giảm bớt tổn thất cho khách hàng.

4. Hành lý

- Hành lý gọn nhẹ, với các chương trình sử dụng dịch vụ hàng không hành lý miễn cước sẽ do các hãng hàng không qui định.

- TGROUP không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hoặc bất kỳ vật dụng nào của hành khách trong suốt chuyến đi, du khách tự bảo quản hành lý của mình. Nếu khách hàng mất hay thất lạc hành lý thì TGROUP sẽ giúp hành khách liên lạc và khai báo với các bộ phận liên quan để truy tìm hành lý bị mất hay thất lạc. Việc bồi thường hành lý mất hay thất lạc sẽ theo qui định của các đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc các đơn vị bảo hiểm.


5. Tiếp nhận thông tin về chương trình du lịch

Trước khi đăng ký, khách hàng vui lòng đọc kỹ chương trình, giá vé, bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình. Khách hàng có thể trực tiếp hoặc nhờ người đại diện đến đăng ký đi du lịch và thanh toán tiền vé tại các văn phòng, chi nhánh của TGROUP. TGROUP chỉ có trách nhiệm cung cấp thông tin chuyến đi cho khách hàng đến đăng ký trực tiếp hoặc cho người đại diện. TGROUP không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong trường hợp người đại diện không cung cấp lại hoặc cung cấp không chính xác các thông tin của chuyến đi cho khách hàng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ TGROUP.VN

Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch TGROUP

Địa chỉ: 93 Lý Nam Đế, Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Điện thoại: 02633 506 043  Email: admin@tgroup.vn  Website: www.tgroup.vn

 

TGROUP TRADE & TRAVEL JSC

Zalo

Quên mật khẩu?

Chọn đăng ký là bạn đã đồng ý với các điều khoản dịch vụ của TGROUP.

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Trở về đăng nhập

Đóng

Đóng
Đóng