Bản tin TGROUP

TGROUP & Hệ thống D-U-N-S®

TGROUP & Hệ thống D-U-N-S®

Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Tgroup (TGROUP) đã chính thức đưa thông tin doanh nghiệp và sản phẩm vào danh bạ doanh nghiệp trực tuyến Quốc tế thông qua việc đăng ký thành công vào Hệ thống số hóa dữ liệu quốc tế D-U-N-S®

TGROUP đã hoàn tất các thủ tục và chính thức được xác nhận là thành viên mới nhất trên hệ thống số hóa dữ liệu quốc tế D-U-N-S® do Dun & Bradstreet xác nhận và cung cấp.

 

 

Mã số D-U-N-S® của TGROUP: 556698217

 

Thông qua việc số hóa dữ liệu, TGROUP đã tiến đến hội nhập vào thị trường quốc tế, đặc biệt là tại các nước Âu – Mỹ và Bắc Á trong đó có Hàn Quốc, những quốc gia luôn đòi hỏi các doanh nghiệp phải có mã số D-U-N-S® như một giấy thông hành để đưa ra các quyết định hợp tác trong kinh doanh.

Việc TGROUP đã vượt qua các thủ tục thẩm định, đánh giá của D&B và chính thức có mặt trên hệ thống số hóa dự liệu quốc tế D-U-N-S® không chỉ giúp cho TGROUP khẳng định tiềm lực của một doanh nghiệp lữ hành quốc tế có trụ sở tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam với các đối tác tại nhiều quốc gia trên thế giới; đồng thời tạo ra những cơ hội mới cho TGROUP phát triển thị phần kinh doanh của mình tại thị trường quốc tế trong đó có Hàn Quốc.

Chính nhờ mã số D-U-N-S®, TGROUP đã tạo cho chính mình một lợi thế trước rất nhiều đối thủ cạnh tranh khác khi đưa sản phẩm mình vào các hệ thống cung cấp sản phẩm du lịch và thương mại nước ngoài, nhất là tại các thị trường đòi hỏi nghiêm ngặt về tiêu chuẩn và chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như độ tin cậy của doanh nghiệp.

Cùng với trang điện tử chính của mình, các đối tác trên toàn cầu có thể chủ động tìm kiếm thông tin và kết nối với TGROUP thông qua trang danh bạ doanh nghiêp trực tuyến: https://www.upik.de/en/start.html

 

THÔNG TIN VỀ DUNS & BRANDSTREEST

Công ty Duns & Brandstreest là công ty hàng đầu tại Hoa Kỳ chuyên cung cấp thông tin chuyên sâu và xếp hạng tín dụng về doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp có được sự vững tin khi đưa ra quyết định trong hơn 170 năm qua. Cơ sở dữ liệu toàn cầu của D&B bao gồm hơn 200 triệu dữ liệu thông tin doanh nghiệp và được cập nhật thường xuyên được thể hiện qua 95 ngôn ngữ và thổ ngữ. Cơ sở dữ liệu của D&B được xử lý bởi Quy trình chuẩn DUNSRight® nhằm cung cấp cho khách hàng các thông tin chất lượng, đầy đủ và cập nhật.

 

 

Số D-U-N-S® là gì?

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp sử dụng một giải pháp gọi là mã số D-U-N-S® của Công ty Dun & Bradstreet (D&B, Mỹ). Đây là dãy số gồm 9 chữ số độc nhất, được công nhận là tiêu chuẩn chung để nhận dạng doanh nghiệp. Hệ thống này hiện gồm hơn 160 triệu doanh nghiệp tại hơn 200 quốc gia, thể hiện qua 95 ngôn ngữ và thổ ngữ.

Thông thường, không dễ để các công ty xác định, kiểm chứng và liên hệ với doanh nghiệp khác khi muốn tìm khách hàng mới nhưng phải giảm rủi ro tín dụng, tiết kiệm chi phí và tránh gian lận thương mại. Nhờ vào kho dữ liệu rộng lớn của D&B được quản lý thông qua hệ thống mã số D-U-N-S®, các đối tác có thể nhận biết các doanh nghiệp cần tìm trong số hàng ngàn doanh nghiệp. Trong trường hợp cần hợp tác kinh doanh, D-U-N-S® sẽ cung cấp bức tranh đầy đủ về rủi ro và cơ hội trong các quan hệ kinh doanh để doanh nghiệp có cơ sở ra quyết định.

 

TGROUP TRADE & TRAVEL JSC

www.tgroup.vn

Zalo

Quên mật khẩu?

Chọn đăng ký là bạn đã đồng ý với các điều khoản dịch vụ của TGROUP.

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Trở về đăng nhập

Đóng

Đóng
Đóng