Thông tin cần thiết
                                                            
                                                        
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG HÀN QUỐC
Theo Tổng Cục Du Lịch Việt Nam, tính từ 2 tháng đầu năm 2024, Hàn Quốc đang là quốc gia gửi khách du lịch lớn nhất đến Việt Nam chiếm gần 30% tổng số khách du lịch. Đây chính là cơ hội cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận thị trường màu mỡ này.

Nếu bạn đang băn khoăn về cách tiếp cận khách Hàn Quốc. TGROUP sẵn sàng hỗ trợ bạn bằng việc quảng cáo đa kênh:
1. TGROUP cung cấp dịch vụ dịch thuật menu nhà hàng, spa với độ chính xác và chuyên nghiệp để giúp bạn thu hút và phục vụ khách hàng quốc tế một cách hiệu quả nhất.
2. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ tạo website Tiếng Hàn, viết blog, tạo video review và cung cấp các tài khoản blog hàng đầu trên thị trường Tiếng Hàn như Naver,...với chi phí siêu hợp lý đảm bảo tối ưu được mức ngân sách bạn bỏ ra.

Naver Blog từ lâu đã trở thành công cụ tìm kiếm phổ biến nhất tại Hàn Quốc, với hơn 70% người dùng truy cập và sử dụng hàng ngày. Sức hút của Naver không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin mà còn là cơ hội quảng cáo tiềm năng, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường khách Hàn.

Nếu bạn muốn tận dụng tối đa cơ hội từ thị trường Hàn Quốc, hãy hành động ngay bây giờ! Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để dịch vụ của bạn được nhiều người biết tới!

 
Phát triển một điểm du lịch không chỉ là xây dựng cơ sở hạ tầng, mà là tạo ra một trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho du khách. Để biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực, một dịch vụ toàn diện bao gồm thiết kế, thi công, vận hành và marketing là cực kỳ cần thiết.
Khám phá 5 kênh marketing hàng đầu (Naver, Instagram, YouTube...) giúp điểm du lịch tại Việt Nam tăng nhận diện mạnh mẽ, thu hút đông đảo du khách Hàn Quốc đến tham quan và trải nghiệm.
Khám phá những chiến lược quảng cáo nhà hàng độc đáo và hiệu quả, tập trung vào thị trường khách hàng Hàn Quốc, từ marketing trực tuyến đến trải nghiệm khách hàng, giúp bạn thu hút thực khách và tăng doanh thu vượt trội.
Việc sở hữu một blog trên Naver không chỉ giúp bạn chia sẻ những đam mê, kinh nghiệm cá nhân mà còn là một công cụ hữu ích để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn đến với người dùng Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc tạo và thiết kế một blog Naver chuyên nghiệp đòi hỏi bạn phải có kiến thức nhất định về tiếng Hàn và các công cụ của Naver.
Cách tối ưu hóa bài viết cho công cụ tìm kiếm (SEO) trên Naver. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết giúp bạn tối ưu hóa bài viết trên Naver Blog:
Naver Map là một dịch vụ bản đồ trực tuyến phổ biến tại Hàn Quốc, tương tự như Google Maps. Để sử dụng đầy đủ các tính năng của ứng dụng này, bạn cần có một tài khoản Naver. Tuy nhiên, việc sử dụng Naver Map chỉ phù hợp tại Hàn Quốc, ứng dụng này tại Việt Nam chưa phổ biến, nên việc tìm địa chỉ của bạn trên Naver Map sẽ không được chính xác và thuận tiện.
30% lượng khách quốc tế đến Việt Nam du lịch đến từ Hàn Quốc. Bạn có muốn giới thiệu dịch vụ của mình đến đối tượng tiềm năng này. Dưới đây là một số gợi ý về cách tiếp cận và marketing đến khách hàng Hàn Quốc cho nhà hàng, spa, và quán bar:
Người Hàn Quốc sử dụng nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, mỗi nền tảng có mục đích và đối tượng người dùng riêng. Dưới đây là các nền tảng mạng xã hội phổ biến ở Hàn Quốc:
Thông tin cần thiết
Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.