Thông tin cần thiết

Quảng cáo tiếp cận khách Trung Quốc trên Xiaohongshu (RED)

Quảng cáo tiếp cận khách Trung Quốc trên Xiaohongshu (RED)

Trong những năm gần đây, lượng khách Trung Quốc đến Việt Nam tăng mạnh, đặc biệt tính đến tháng 10,2025 theo số liệu từ Cục du lịch quốc gia Việt Nam, lượng khách Trung Quốc sang Việt Nam du lịch đứng top 1, tăng 143% so với 10 tháng cùng kì năm ngoái. 

Nguồn: Cục du lịch quốc gia Việt Nam 
 

Hiện nay nền tảng mạng xã hội đóng vài trò rất quan trọng trong việc tìm kiếm thông tin, 90% người dùng Trung Quốc tìm kiếm thông tin du lịch,ẩm thực,sản phẩm mới trên 小红书 trước khi quyết định mua hoặc đặt dịch vụ. Khách hàng giờ đây có thể tự tìm kiếm thông tin, đánh giá và tự đặt dich vụ mà không cần thông qua đại lý du lịch. 

1. XiaoHongShu là gì?

Giống như nền tảng Naver Blog mà người Hàn Quốc hay sử dụng, thì Xiaohongshu (RED, 小红书, người ta thường gọi với cái tên khác là "Tiểu Hồng Thư") là nền tảng mạng xã hội hàng đầu của Trung Quốc, nơi người dùng chia sẻ trải nghiệm thực tế về du lịch, ẩm thực, thời trang, làm đẹp và lifestyle. Với nội dung review chân thật, hình ảnh và video sinh động, Xiaohongshu giúp người dùng tìm kiếm ý tưởng mua sắm, địa điểm tham quan và sản phẩm chất lượng. Đây cũng là kênh hiệu quả để các thương hiệu Việt Nam tiếp cận khách Trung Quốc một cách trực tiếp và đáng tin cậy.

Xiaohongshu có gì hấp dẫn hơn tiktok, instagram hay blog? Bởi nền tảng này có các tính năng tích hợp giữa Instagram,TikTok, Pinterest và Shopee. Vậy quả là một nền tảng có nhiều thông tin cho khách hàng sử dụng. Xiaohongshu cung cấp hàng hóa phong phú, từ nhiều nguồn, nhiều thương hiệu, kiểu cách, chất lượng đến giá cả khác nhau. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất, cập nhật các mặt hàng hottrend, đồng thời có được mức giá cạnh tranh, không bị rào cản địa lý, bất kì quốc gia nào cũng có thể tải xuống, đăng ký dễ dàng với số điện thoại của bạn. Ngoài ra, cách sử dụng Xiaohongshu cũng tương đối đơn giản. Ứng dụng phân khúc rõ ràng, bạn thỏa sức tìm kiếm, xem những video hoặc mặt hàng ưa thích, không có quảng cáo, link rác khiến người dùng gặp phải phiền toái,…

Điều này khiến Xiaohongshu trở thành nền tảng quan trọng nhất để tiếp cận thị trường Trung Quốc, đặc biệt trong lĩnh vực:

Du lịch & khách sạn

F&B (nhà hàng, cà phê, đặc sản)

Spa – làm đẹp

Mua sắm – thời trang

Giải trí – trải nghiệm dịch vụ

Vì vậy, việc xuất hiện đúng cách trên Xiaohongshu là chìa khóa để thương hiệu tại Việt Nam tạo niềm tin – uy tín – và chuyển đổi đơn hàng.

 


 

Bạn hoàn toàn có thể tạo một tài khoản và đăng bài trên nền tảng Xiaohongshu, tuy nhiên nên bạn không có thời gian và dành Tiếng Trung bạn có thể đặt dịch vụ review trên 小红书

Tại sao chọn TGROUP?

Đội ngũ biên tập tiếng Trung và content creator chuyên Xiaohongshu

Am hiểu thị hiếu người dùng Trung

Kinh nghiệm làm nội dung du lịch – F&B – spa

Zalo

Quên mật khẩu?

Chọn đăng ký là bạn đã đồng ý với các điều khoản dịch vụ của TGROUP.

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Trở về đăng nhập

Đóng

Đóng
Đóng