Khoa học du lịch
Gần bốn năm kể từ ngày đầu tiên đặt chân tới đây, trung tâm đo đạc Radar tại Yongsan. Mỗi một lần khiêng mẫu trên tay cảm xúc đều khác nhau, trầm lắng hơn có lẽ vì vùng tần số hoạt động càng ngày càng thấp hơn. Hi vọng càng mới hơn.
Bước vào phòng cách âm để cảm giác được con đường khoa học nhiều chông gai (dựng lên bởi các vật liệu hấp thụ hình chóp).
Các antennas hình nón có kích thước khác nhau tương ứng với từng vùng tần số đo đạc. Càng thấp lại càng to. Tại đây, chúng được điều khiển phát và nhận tín hiệu thấp nhất từ 200 MHz tới cao nhất 50 GHz.
Tại đây, rất nhiều phép đo đạc với độ chính xác cao có thể tiến hành, đặc biệt như đo độ phản xạ và truyền qua của vật liệu. Phải đặt trước trên website với giá cả trên 8 triệu vnđ/1 ngày đo. Hình thức hoạt động giống như một công ty.
Khuyenpc
Nhà điều hành dịch vụ cổng thông tin web hàng đầu của Hàn Quốc Naver đã đầu tư chiến lược 10 tỷ won (8,6 triệu đô la) vào Jeongyookgak, một cửa hàng bán thịt trực tuyến nổi tiếng với việc bán thịt lợn đã giết mổ trong ba hoặc bốn ngày. Khoản đầu tư này nhằm tăng cường khả năng phân phối hàng tươi sống của startup.
Thủ đô Seoul sẽ cho ra mắt bảo tàng khoa học được mang tên là "Bảo tàng Robot & Trí tuệ nhân tạo Seoul" (Seoul RAIM: Seoul Robot & AI Museum) vào năm 2023 tại khu vực 1-25 Chang-dong, Dobong-gu.
Dịch bệnh Corona đã khiến cho ngành du lịch không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn thế giới đóng băng hoàn toàn. Tuy nhiên, trước khi dịch bệnh này bùng nổ, ngành du lịch ở Hàn Quốc đang trên đà rất phát triển. Với sự phát triển của văn hóa Hàn Quốc từ Kpop, giải trí, thời trang và sắc đẹp, ước tính có khoảng 16 triệu khách du lịch quốc tế đã đến Hàn Quốc vào năm 2019. Hầu hết những du khách này đến từ Trung Quốc, Nhật Bản và các khu vực khác của Đông Nam Á . Do đó, các công ty du lịch Hàn Quốc đã gặt hái được nhiều thành công cho đến năm 2020. Airbnb thực sự đã làm thay đổi ngành du lịch khách sạn và trở thành một quân át chủ bài. Do đó, nhiều công ty khởi nghiệp ở Hàn Quốc đang tìm cách đưa loại hình chuyển đổi này sang ngành du lịch Hàn Quốc. Có rất nhiều công ty khởi nghiệp Hàn Quốc đang tìm cách phá vỡ không gian du lịch / khách sạn xưa cũ và dưới đây là Top 10 công ty có triển vọng nhất.
Điều nặng nề nhất trong suốt chuyến đi là “hành lý”. Đặc biệt, chuyến đi càng dài thì hành lý càng nhiều, và sau chuyến đi đồ đạc lại càng nhiều nữa bởi những món quà lưu niệm. “Hành lý” luôn nặng nề mặc cho bạn có sắp xếp chúng gọn gàng đến đâu đi nữa. “Hành lý hãy để 'Zim zom' (tạm dịch: Hãy giao hành lý cho tôi), bạn cứ thoải mái thưởng thức chuyến đi du lịch của mình mà không có bất kỳ gánh nặng nào!”
Nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập công ty, TGROUP vui mừng ra mắt phiên bản website mới với nhiều chức năng, dịch vụ tiện lợi hơn cung cấp đến Quý khách bằng 3 ngôn ngữ tiếng Việt, Anh, Hàn.
Tại Việt Nam vừa rồi, có ý kiến cho rằng phải thu thuế người nổi tiếng khi họ livestream để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm (Nguồn: vnexpress.net) Thực tế là do Việt Nam không có sự quản lý bài bản của các công ty truyền thông, chuyên về Multi-Channel Network (MCN). Ở nước ngoài, có nhiều MCN quản lý các youtube creators, để liên kết tiếp thị, giới thiệu, quảng bá cho các nhãn hàng. MCN và Brands làm việc với nhau để dùng sức ảnh hưởng của Creators, để quảng bá cho dịch vụ, sản phẩm, các chương trình marketing của mình.
Nghiên cứu này nhằm khám phá vai trò của nhận định khác từ các khách hàng - OCP (other customer perceptions) trong việc hình thành đẳng cấp xã hội của du lịch tàu biển sang trọng, thương hiệu đính kèm và sự sẵn sàng thanh toán giá cả ở mức xa xỉ. Phương pháp tổng quan tài liệu được sử dụng để xây dựng mối quan hệ nguyên nhân hệ quả về mặt lí thuyết giữa các biến được đưa ra. Trong quá trình xây dựng học thuyết, giả thuyết đặt ra là mức độ tỉnh táo của khách hàng sẽ đóng vai trò điều tiết mối quan hệ giữa OCP và đẳng cấp xã hội.
Khoa học du lịch
Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.