Khoa học du lịch

Naver Hàn Quốc đầu tư 8,6 triệu USD vào cửa hàng bán thịt trực tuyến

Naver Hàn Quốc đầu tư 8,6 triệu USD vào cửa hàng bán thịt trực tuyến

Nhà điều hành dịch vụ cổng thông tin web hàng đầu của Hàn Quốc Naver đã đầu tư chiến lược 10 tỷ won (8,6 triệu đô la) vào Jeongyookgak, một cửa hàng bán thịt trực tuyến nổi tiếng với việc bán thịt lợn đã giết mổ trong ba hoặc bốn ngày. Khoản đầu tư này nhằm tăng cường khả năng phân phối hàng tươi sống của startup.

Jeongyookgak coi trọng hương vị hơn vẻ ngoài và sử dụng các kỹ thuật đóng gói đặc biệt có thể giảm thiểu lượng oxy bên trong thịt. Sản phẩm có thể được bảo quản ở nhiệt độ ổn định cho đến khi người tiêu dùng nhận được.

Dữ liệu được công bố bởi nền tảng khảo sát di động Open Survey vào năm 2020 cho thấy doanh số bán thực phẩm tươi sống trực tuyến đã tăng từ 26,7 nghìn tỷ won vào năm 2019 lên 43,4 nghìn tỷ won vào năm 2020 khi một đợt bùng phát dịch bệnh COVID-19 buộc nhiều người phải nấu ăn ở nhà thay vì đi ăn ngoài tiệm.

Naver cho biết trong một tuyên bố vào ngày 1 tháng 8 rằng công ty đã tham gia vào vòng tài trợ chuỗi C của Jeongyookgak. "Khoản đầu tư này là một phần trong kế hoạch của Naver nhằm tăng cường phân phối các sản phẩm tươi sống", một quan chức giấu tên của Naver cho biết.

Naver Smart Store, một dịch vụ mua sắm trực tuyến do Naver điều hành, cung cấp một nền tảng trực tuyến kết nối khoảng 420.000 nhà điều hành cửa hàng và khoảng 7,2 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Mặc dù quy mô lớn của thị trường trực tuyến, Naver không cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày hoặc qua đêm vì họ không sở hữu chuỗi cửa hàng lạnh, trong khi những gã khổng lồ mua sắm trực tuyến khác sở hữu mạng lưới chuỗi lạnh trên toàn quốc của riêng họ.

Chuỗi lạnh là một hệ thống hậu cần liên quan đến các kho lạnh và xe tải đông lạnh. Hệ thống dây chuyền lạnh rất quan trọng đối với việc vận chuyển hàng hóa tươi sống bao gồm thịt, rau, trái cây và các hàng hóa dễ hư hỏng khác. Theo một cuộc khảo sát trực tuyến với 400 người tiêu dùng, do Đại học Yonsei thực hiện vào tháng 7 năm 2021, thịt là một trong những sản phẩm phổ biến nhất được giao thông qua giao hàng ban đêm.

Zalo

Quên mật khẩu?

Chọn đăng ký là bạn đã đồng ý với các điều khoản dịch vụ của TGROUP.

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Trở về đăng nhập

Đóng

Đóng
Đóng