Khoa học du lịch
Nhà điều hành dịch vụ cổng thông tin web hàng đầu của Hàn Quốc Naver đã đầu tư chiến lược 10 tỷ won (8,6 triệu đô la) vào Jeongyookgak, một cửa hàng bán thịt trực tuyến nổi tiếng với việc bán thịt lợn đã giết mổ trong ba hoặc bốn ngày. Khoản đầu tư này nhằm tăng cường khả năng phân phối hàng tươi sống của startup.
Jeongyookgak coi trọng hương vị hơn vẻ ngoài và sử dụng các kỹ thuật đóng gói đặc biệt có thể giảm thiểu lượng oxy bên trong thịt. Sản phẩm có thể được bảo quản ở nhiệt độ ổn định cho đến khi người tiêu dùng nhận được.
Dữ liệu được công bố bởi nền tảng khảo sát di động Open Survey vào năm 2020 cho thấy doanh số bán thực phẩm tươi sống trực tuyến đã tăng từ 26,7 nghìn tỷ won vào năm 2019 lên 43,4 nghìn tỷ won vào năm 2020 khi một đợt bùng phát dịch bệnh COVID-19 buộc nhiều người phải nấu ăn ở nhà thay vì đi ăn ngoài tiệm.
Naver cho biết trong một tuyên bố vào ngày 1 tháng 8 rằng công ty đã tham gia vào vòng tài trợ chuỗi C của Jeongyookgak. "Khoản đầu tư này là một phần trong kế hoạch của Naver nhằm tăng cường phân phối các sản phẩm tươi sống", một quan chức giấu tên của Naver cho biết.
Naver Smart Store, một dịch vụ mua sắm trực tuyến do Naver điều hành, cung cấp một nền tảng trực tuyến kết nối khoảng 420.000 nhà điều hành cửa hàng và khoảng 7,2 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Mặc dù quy mô lớn của thị trường trực tuyến, Naver không cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày hoặc qua đêm vì họ không sở hữu chuỗi cửa hàng lạnh, trong khi những gã khổng lồ mua sắm trực tuyến khác sở hữu mạng lưới chuỗi lạnh trên toàn quốc của riêng họ.
Chuỗi lạnh là một hệ thống hậu cần liên quan đến các kho lạnh và xe tải đông lạnh. Hệ thống dây chuyền lạnh rất quan trọng đối với việc vận chuyển hàng hóa tươi sống bao gồm thịt, rau, trái cây và các hàng hóa dễ hư hỏng khác. Theo một cuộc khảo sát trực tuyến với 400 người tiêu dùng, do Đại học Yonsei thực hiện vào tháng 7 năm 2021, thịt là một trong những sản phẩm phổ biến nhất được giao thông qua giao hàng ban đêm.
Thủ đô Seoul sẽ cho ra mắt bảo tàng khoa học được mang tên là "Bảo tàng Robot & Trí tuệ nhân tạo Seoul" (Seoul RAIM: Seoul Robot & AI Museum) vào năm 2023 tại khu vực 1-25 Chang-dong, Dobong-gu.
Dịch bệnh Corona đã khiến cho ngành du lịch không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn thế giới đóng băng hoàn toàn. Tuy nhiên, trước khi dịch bệnh này bùng nổ, ngành du lịch ở Hàn Quốc đang trên đà rất phát triển. Với sự phát triển của văn hóa Hàn Quốc từ Kpop, giải trí, thời trang và sắc đẹp, ước tính có khoảng 16 triệu khách du lịch quốc tế đã đến Hàn Quốc vào năm 2019. Hầu hết những du khách này đến từ Trung Quốc, Nhật Bản và các khu vực khác của Đông Nam Á . Do đó, các công ty du lịch Hàn Quốc đã gặt hái được nhiều thành công cho đến năm 2020. Airbnb thực sự đã làm thay đổi ngành du lịch khách sạn và trở thành một quân át chủ bài. Do đó, nhiều công ty khởi nghiệp ở Hàn Quốc đang tìm cách đưa loại hình chuyển đổi này sang ngành du lịch Hàn Quốc. Có rất nhiều công ty khởi nghiệp Hàn Quốc đang tìm cách phá vỡ không gian du lịch / khách sạn xưa cũ và dưới đây là Top 10 công ty có triển vọng nhất.
Điều nặng nề nhất trong suốt chuyến đi là “hành lý”. Đặc biệt, chuyến đi càng dài thì hành lý càng nhiều, và sau chuyến đi đồ đạc lại càng nhiều nữa bởi những món quà lưu niệm. “Hành lý” luôn nặng nề mặc cho bạn có sắp xếp chúng gọn gàng đến đâu đi nữa. “Hành lý hãy để 'Zim zom' (tạm dịch: Hãy giao hành lý cho tôi), bạn cứ thoải mái thưởng thức chuyến đi du lịch của mình mà không có bất kỳ gánh nặng nào!”
Nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập công ty, TGROUP vui mừng ra mắt phiên bản website mới với nhiều chức năng, dịch vụ tiện lợi hơn cung cấp đến Quý khách bằng 3 ngôn ngữ tiếng Việt, Anh, Hàn.
Tại Việt Nam vừa rồi, có ý kiến cho rằng phải thu thuế người nổi tiếng khi họ livestream để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm (Nguồn: vnexpress.net) Thực tế là do Việt Nam không có sự quản lý bài bản của các công ty truyền thông, chuyên về Multi-Channel Network (MCN). Ở nước ngoài, có nhiều MCN quản lý các youtube creators, để liên kết tiếp thị, giới thiệu, quảng bá cho các nhãn hàng. MCN và Brands làm việc với nhau để dùng sức ảnh hưởng của Creators, để quảng bá cho dịch vụ, sản phẩm, các chương trình marketing của mình.
Gần bốn năm kể từ ngày đầu tiên đặt chân tới đây, trung tâm đo đạc Radar tại Yongsan. Mỗi một lần khiêng mẫu trên tay cảm xúc đều khác nhau, trầm lắng hơn có lẽ vì vùng tần số hoạt động càng ngày càng thấp hơn. Hi vọng càng mới hơn.
Khoa học du lịch
Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.