LƯU Ý
- Du khách tự túc vé tham quan tại các điểm tham quan hoặc có thể đặt mua vé điện tử trước tại trang web của TGROUP mục dịch vụ để thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn
- Du khách chọn lộ trình 1 và 2 có thể thay đổi thứ tự các điểm tham quan nhưng không thay đổi các điểm tham quan
- Du khách có thể chọn 1 trong các ga Gimyujeong Station, Gyeonggang Station, và Gapyeong Station để trải nghiệm xe đạp đường sắt Gangchon Rail Bike. Vui lòng thông báo ga mong muốn vào phần 'Ghi chú' khi đặt dịch vụ
- Du khách chọn lộ trình 3, vui lòng chọn 2 - 3 điểm tham quan và thông báo cho chúng tôi vào phần 'Ghi chú' khi đặt dịch vụ. Thứ tự các điểm tham quan trên thực tế có thể thay đổi tùy vào điều kiện giao thông
- Vui lòng cung cấp chính xác số lượng du khách trong đoàn, hành lý, và kích thước hành lý vào phần 'Ghi chú' khi đặt dịch vụ, công ty du lịch địa phương có quyền từ chối phục vụ nếu thông tin sai lệch
- Vui lòng cung cấp chính xác số lượng du khách trong nhóm cùng họ tên không dấu (như trên hộ chiếu), giới tính và ngày sinh trong quá trình xác nhận dịch vụ để làm bảo hiểm; nếu không cung cấp thông tin này, bảo hiểm sẽ tự động hủy
- Khi trải nghiệm tại Elysian Gangchon Ski Resort, nhân viên có thể dạy du khách trượt tuyết, du khách tự túc chi phí thuê thiết bị trượt tuyết
- Theo luật pháp Hàn Quốc, không thể mua bảo hiểm cho du khách từ 80 tuổi trở lên, du khách từ 80 tuổi trở lên nên phải tự mua bảo hiểm trước khi tham gia tour này
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Bạn sẽ nhận được email xác nhận và Vé điện tử (E-ticket) trong vòng 2 ngày sau khi đặt dịch vụ
- E-ticket chỉ có giá trị sử dụng cho ngày và khung giờ đã chọn
- Vui lòng trình e-voucher và hộ chiếu để sử dụng dịch vụ
CHÍNH SÁCH TRẺ EM
- Theo quy định tại Hàn Quốc, trẻ em dưới 6 tuổi bắt buộc phải ngồi ghế an toàn dành cho trẻ em
- Nếu có nhu cầu sử dụng ghế trẻ em, vui lòng chọn thêm dịch vụ tùy chọn trong quá trình đặt
- Trẻ em và trẻ sơ sinh vẫn được tính 1 chỗ ngồi trên xe
CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY
- Sự thay đổi về ngày đến, ngày đi hoặc số lượng dịch vụ sẽ được xem là hủy dịch vụ
- Những thay đổi về ngày và số lượng khách sẽ không được chấp nhận đối với những yêu cầu đặt dịch vụ trong mùa cao điểm, lễ, tết
- Hủy trước 10 ngày: không tính phí hủy dịch vụ
- Hủy từ 5-9 ngày trước ngày đã chọn: Áp dụng 50% phí hủy cho tổng dịch vụ đã đặt
- Hủy từ 0-4 ngày trước ngày bắt đầu: Áp dụng 100% phí hủy cho tổng dịch vụ đã đặt
- Thời gian hủy dịch vụ được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết.
- Việc hủy bỏ phải được thông báo trực tiếp với TGROUP hoặc qua email và phải được TGROUP xác nhận. Chúng tôi không chấp nhận việc hủy bỏ dịch vụ qua điện thoại.