Chọn ngày đặt lịch

Ngày bắt đầu
Ngày kết thúc

Hình ảnh

Địa điểm

Mô tả

Dịch vụ xe riêng đưa đón tiết kiệm và tiện lợi di chuyển giữa sân bay Gimhae và nội thành Busan:

• Tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển giữa sân bay Gimhae và nội thành Busan.
• Tùy chọn điểm đưa đón từ sân bay Gimhae đến nội thành Busan.
• Tài xế tiếng Anh/Trung.

THÔNG TIN

Hoạt động

- Địa điểm đón khách: sân bay Gimhae (Arrival Hall Exit 1, bên phải quầy ICK UP SERVICE DESK)/ địa điểm tùy chọn trong nội thành Busan.
- Các khu vực đưa đón:
• Khu vực A: Busan Train Station, Busan International Ferry Terminal, Yongdusan Park, Commodore Hotel, Crown Harbour Hotel, v.v...
• Khu vực B: Haeundae, Gwanganli, BEXCO, Marine City, Centum City, Westin Chosen Busan Hotel, Paradies Hotel, v.v...

Những địa điểm nằm ngoài 2 khu vực trên sẽ phải trả thêm phí phụ thu (ví dụ: Changwon, Jinhae, Yangsan, Ulsan, Pohang, Daegu, Gyeongju)
- Thời gian di chuyển: 60 - 90 phút
- Thời gian chờ đợi: Thời gian làm thủ tục xuất cảnh thường mất khoảng 40 phút đến 1 giờ. Người lái xe sẽ tính thời gian đến sân bay và xuất cảnh của Quý khách. Tài xế sẽ chờ bạn miễn phí trong vòng 30 phút. Từ sau 30 phút đó trở đi, bạn sẽ cần trả trực tiếp cho tài xế 10.000 won / 30 phút.
 

Bao gồm

- Tài xế nói tiếng Anh/Trung
- Phí đỗ xe
- Bảo hiểm xe

Không bao gồm

- Tiền tips
- Bảo hiểm cá nhân
- Các chi phí cá nhân khác

Thông tin thêm

- Loại xe con: 3 kiện hành lý dưới 27 inch và 3 túi xách/vali xách tay
- Loại thường: 7 kiện hành lý dưới 27 inch và 7 túi xách/vali xách tay
- Xe bus mini: 15 kiện hành lý dưới 27 inch và 15 kiện hành lý xách tay
- Xe bus lớn: 30 kiện hành lý dưới 27 inch và 30 kiện hành lý xách tay

Chính sách

LƯU Ý

- Vui lòng để lại ghi chú nếu khách sạn của Quý khách nằm ngoài khu vực đưa đón
- Nếu quý khách có mang theo xe lăn hoặc xe đẩy em bé, vui lòng ghi rõ kích cỡ khi đăng ký dịch vụ
- Túi xách quá khổ không thể cầm tay sẽ được tính vào hành lý kí gửi. Nếu hành lý của quý khách lớn hơn 68cm hoặc quý khách phải mang theo nhiều hành lý hơn mức cho phép, vui lòng ghi rõ khi đăng ký dịch vụ
- Nếu quý khách mang quá nhiều hành lý so với sức chứa của xe hoặc số lượng đã đăng ký và cần phải thuê thêm xe tại chỗ để vẫn chuyển, mọi chi phí phát sinh sẽ do quý khách tự túc chi trả. TGROUP không chịu trách nhiệm trong trường hợp chất lượng của chuyến đi bị giảm sút do số lượng hành lý hoặc hành khách vượt quá số lượng cho phép hoặc số lượng đã đăng ký
- Trong trường hợp chuyến bay của bạn đến sớm hơn hoặc chậm hơn dự tính và bạn cần phải huỷ chuyến xe đưa đón, xin vui lòng liên hệ cùng chúng tôi sớm nhất có thể
- Vui lòng đặt dịch vụ ít nhất 3 ngày trước khi xuất phát
- Vui lòng tham khảo kĩ thông tin và để lại ghi chú giờ đáp máy bay, giờ xuất phát mong muốn tại mục ghi chú trong quá trình đặt dịch vụ
- Vui lòng cung cấp chính xác số lượng du khách trong đoàn, hành lý, và kích thước hành lý vào phần 'Ghi chú' khi đặt dịch vụ, công ty du lịch địa phương có quyền từ chối phục vụ nếu thông tin sai lệch
- Để đảm bảo có thể liên lạc kịp thời, Quý khách vui lòng cung cấp thông tin liên hệ (Số điện thoại/ zalo/ Kakaootalk)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Bạn sẽ nhận được email xác nhận và vé điện tử (E-ticket) trong vòng 2 ngày sau khi đặt dịch vụ
- E-ticket chỉ có giá trị sử dụng cho ngày và khung giờ đã chọn
- Vui lòng trình e-voucher và hộ chiếu để sử dụng dịch vụ

CHÍNH SÁCH TRẺ EM

- Theo quy định tại Hàn Quốc, trẻ em dưới 6 tuổi bắt buộc phải ngồi ghế an toàn dành cho trẻ em
- Nếu có trẻ em dưới 6 tuổi tham gia cùng, vui lòng ghi chú số lượng trẻ trong quá trình đặt dịch vụ và thanh toán phụ phí 15.000 KRW/ghế trẻ em trực tiếp cho tài xế trong ngày sử dụng dịch vụ
- Trẻ em và trẻ sơ sinh vẫn được tính là 1 chỗ ngồi trên xe

CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY

- Sự thay đổi về ngày đến, ngày đi hoặc số lượng dịch vụ sẽ được xem là hủy dịch vụ
- Những thay đổi về ngày và số lượng khách sẽ không được chấp nhận đối với những yêu cầu đặt dịch vụ trong mùa cao điểm, lễ, tết
- Hủy trước 10 ngày: không tính phí hủy dịch vụ
- Hủy từ 0-9 ngày trước ngày bắt đầu: Áp dụng 100% phí hủy cho tổng dịch vụ đã đặt
- Thời gian hủy dịch vụ được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết.
- Việc hủy bỏ phải được thông báo trực tiếp với TGROUP hoặc qua email và phải được TGROUP xác nhận. Chúng tôi không chấp nhận việc hủy bỏ dịch vụ qua điện thoại.

Zalo

Quên mật khẩu?

Chọn đăng ký là bạn đã đồng ý với các điều khoản dịch vụ của TGROUP.

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Trở về đăng nhập

Đóng

Đóng
Đóng