Thông tin cần thiết
Blog Naver là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất tại Hàn Quốc, với hơn 80% người dùng truy cập và sử dụng hàng ngày. Sức hút của trang web này không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin mà còn là cơ hội quảng cáo tiềm năng, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận khách hàng Hàn Quốc.
TGROUP sẽ hướng dẫn bạn các bước viết bài trên Blog Naver
Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập website blog.naver.com.
Bước 2: Chọn Blog 블로그
Bước 3: Chọn Login 로그인 (Chọn 1 trong 2 ô khoanh đỏ)
Đăng nhập gmail, mật khẩu
Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, chọn 글쓰기 để viết bài mới
Bước 5: "Tén ten" vậy là ra phần viết nội dung rồi
Trong phần này, bạn chỉ cần lựa chọn tiêu đề và chèn nội dung cần review hoặc quảng cáo sản phẩm, muốn tùy chỉnh kích thước chữ, chèn hình bạn lựa chọn vào các tính năng công cụ góc tay trái trên cùng.
Tuy nhiên, để bài đăng được chấm điểm cao, bạn cần phải cần phải nắm một số tips viết bài ví dụ như sử dụng đúng từ khóa, số lượng kí tự, lựa chọn hình ảnh chất lượng (thường là ảnh tự chụp),..
Bước 6: Sau khi hoàn thành nội dung thì bạn chọn 발행 để đăng bài
Sau khi bấm 발행 bạn phải lựa chọn thêm 카테고리 danh mục đăng bài (được tạo từ trước) và chọn 태그 편집 hashtag, sau khi chọn xong thì bạn bấm lưu 발행 một lần nữa là hoàn thành.
Bước 7: Sau khi đã hoàn thành xong bạn, bạn chọn 내 블로그 để xem lại bài
Blog Naver rất quan trọng đối với các chiến dịch marketing tiếp cận khách Hàn Quốc, nếu bạn đang không có thời gian và cũng không chuyên về Tiếng Hàn, bạn có thể tìm hiểu các đơn vị uy tín để book dịch vụ quảng cáo trên naver.
Việc sở hữu một blog trên Naver không chỉ giúp bạn chia sẻ những đam mê, kinh nghiệm cá nhân mà còn là một công cụ hữu ích để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn đến với người dùng Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc tạo và thiết kế một blog Naver chuyên nghiệp đòi hỏi bạn phải có kiến thức nhất định về tiếng Hàn và các công cụ của Naver.
Cách tối ưu hóa bài viết cho công cụ tìm kiếm (SEO) trên Naver. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết giúp bạn tối ưu hóa bài viết trên Naver Blog:
Naver Map là một dịch vụ bản đồ trực tuyến phổ biến tại Hàn Quốc, tương tự như Google Maps. Để sử dụng đầy đủ các tính năng của ứng dụng này, bạn cần có một tài khoản Naver. Tuy nhiên, việc sử dụng Naver Map chỉ phù hợp tại Hàn Quốc, ứng dụng này tại Việt Nam chưa phổ biến, nên việc tìm địa chỉ của bạn trên Naver Map sẽ không được chính xác và thuận tiện.
30% lượng khách quốc tế đến Việt Nam du lịch đến từ Hàn Quốc. Bạn có muốn giới thiệu dịch vụ của mình đến đối tượng tiềm năng này. Dưới đây là một số gợi ý về cách tiếp cận và marketing đến khách hàng Hàn Quốc cho nhà hàng, spa, và quán bar:
Người Hàn Quốc sử dụng nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, mỗi nền tảng có mục đích và đối tượng người dùng riêng. Dưới đây là các nền tảng mạng xã hội phổ biến ở Hàn Quốc:
Naver từ lâu đã trở thành công cụ tìm kiếm phổ biến nhất tại Hàn Quốc, với hơn 80% người dùng truy cập và sử dụng hàng ngày. Sức hút của nên tảng này không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin mà còn là cơ hội quảng cáo tiềm năng. Dưới đây là các bước mở tài khoản mới trên blog Naver
Thông tin cần thiết
Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.