Thông tin cần thiết
Người Hàn ngày càng "mê" du lịch Việt Nam?
Trong những năm gần đây, người Hàn Quốc coi Việt Nam là một điểm du lịch để giải trí, nghỉ dưỡng. Đặc biệt ở một số thành phố lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt ta dễ dàng bắt gặp người Hàn ở mọi con phố. Việc người Hàn Quốc sang Việt Nam du lịch nhiều đến nỗi các biển quảng cáo ở nhà hàng, spa, hay các điểm du lịch đều có tiếng Hàn. Đến một số người bán hàng rong tại các chợ đêm cũng có thể giao tiếp đơn giản với người Hàn. Việc chuyển dịch khách quốc tế đặc biệt là các nước có thu nhập cao là một lợi thế cho doanh nghiệp tại Việt Nam.
Theo số liệu Tổng Cục Thống Kê, ngành du lịch 5 tháng đầu năm 2024
Hàn Quốc nhiều năm liên tiếp là nước dẫn đầu trong tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam. Trong 5 tháng đầu nằm, lượng khách từ xứ sở Kim Chi chiếm 26% trên tổng lượng khách quốc tế và 33% tổng lượng khách Châu Á đến Việt Nam.
Dưới đây là một số gợi ý về cách tiếp cận và marketing đến khách hàng Hàn Quốc cho nhà hàng, spa, và quán bar...
1. Chiến lược Marketing Online
Thời đại công nghệ ngày nay, khách du lịch có xu hướng du lịch tự túc, nên họ sẽ tự tìm kiếm thông tin và tự lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Vì thế các doanh nghiệp phải chuẩn bị thật tốt những gợi ý sau đây:
2. Chiến Lược Marketing Offline
Nguồn ảnh: Internet
Việc sở hữu một blog trên Naver không chỉ giúp bạn chia sẻ những đam mê, kinh nghiệm cá nhân mà còn là một công cụ hữu ích để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn đến với người dùng Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc tạo và thiết kế một blog Naver chuyên nghiệp đòi hỏi bạn phải có kiến thức nhất định về tiếng Hàn và các công cụ của Naver.
Cách tối ưu hóa bài viết cho công cụ tìm kiếm (SEO) trên Naver. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết giúp bạn tối ưu hóa bài viết trên Naver Blog:
Naver Map là một dịch vụ bản đồ trực tuyến phổ biến tại Hàn Quốc, tương tự như Google Maps. Để sử dụng đầy đủ các tính năng của ứng dụng này, bạn cần có một tài khoản Naver. Tuy nhiên, việc sử dụng Naver Map chỉ phù hợp tại Hàn Quốc, ứng dụng này tại Việt Nam chưa phổ biến, nên việc tìm địa chỉ của bạn trên Naver Map sẽ không được chính xác và thuận tiện.
Naver từ lâu đã trở thành công cụ tìm kiếm phổ biến nhất tại Hàn Quốc, với hơn 80% người dùng truy cập và sử dụng hàng ngày. Sức hút của nên tảng này không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin mà còn là cơ hội quảng cáo tiềm năng. Dưới đây là các bước mở tài khoản mới trên blog Naver
Blog Naver là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất tại Hàn Quốc, với hơn 80% người dùng truy cập và sử dụng hàng ngày. Sau đây, TGROUP sẽ hướng dẫn bạn các bước viết bài hiệu quả.
Thông tin cần thiết
Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.