Thông tin cần thiết

Giải đáp 10 thắc mắc thường gặp về Hệ thống chuông gọi phục vụ không dây VELLUX

Giải đáp 10 thắc mắc thường gặp về Hệ thống chuông gọi phục vụ không dây VELLUX
 
Một bộ sản phẩm VELLUX đầy đủ cho nhà hàng bao gồm những gì?

Bộ sản phẩm VELLUX bao gồm Chuông báo (chuông báo gọi phục vụ); Màn hình hiển thị (Màn hình báo vị trí nơi có tín hiệu chuông phát ra); Đồng hồ báo gọi (Đồng hồ hỗ trợ nhân viên phục vụ biết được vị trí của khách gọi ngay cả khi di chuyển); Thiết bị kích sóng (Thiết bị giúp truyền tín hiệu giữa máy phát và máy thu trong không gian rộng). Thông thường đối một nhà hàng quy mô vừa và nhỏ, bạn chỉ cần trang bị hai thiết bị là Chuông báo và Màn hình hiển thị là có thể hỗ trợ việc tiếp đón, phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.

Nguyên lí hoạt động của sản phẩm như thế nào?
Tôi có thể mua riêng lẻ từng sản phẩm trong bộ sản phẩm được không?
Thời lượng của pin là bao lâu?
Loại pin mà chuông gọi phục vụ sử dụng là pin gì, có thể mua ở đâu?
Phạm vi tín hiệu của sản phẩm là bao xa, có thể sử dụng cho nhà hàng có không gian lớn được không?
VELLUX VB400 có ưu điểm nào vượt trội hơn VELLUX VB200/VB310
Tôi sẽ được bảo hành sản phẩm trong trường hợp nào?
Có thể lắp đặt sản phẩm ở khu vực ngoài trời không?
VELLUX có ưu điểm gì hơn các dòng sản phẩm khác cùng loại trên thị trường?
 
Zalo

Quên mật khẩu?

Chọn đăng ký là bạn đã đồng ý với các điều khoản dịch vụ của TGROUP.

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Trở về đăng nhập

Đóng

Đóng
Đóng