Thông tin cần thiết
Trào lưu ưa chuộng những sản phẩm độc lạ thay vì giá cả xuất phát từ Hàn Quốc mang tên 가잼비 đã thúc đẩy sự ra đời của hàng loạt những sản phẩm thú vị. Phù hợp với xu hướng tiêu dùng của thế hệ millennials (MZ), những người nhạy cảm với cái mới và luôn theo đuổi các sản phẩm vì sự hài lòng và niềm vui của riêng họ. Dưới đây hãy cùng TGROUP chiêm ngưỡng top 6 những sản phẩm độc đáo theo trào lưu 가잼비 đã và đang được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng.
Kem đánh răng 2080 호치치약 là sản phẩm vô cùng độc đáo được sản xuất bởi doanh nghiệp Ekyung và công ty thực phẩm Samyang. Vì khoát bên ngoài vỏ bọc đặc trưng của thương hiệu mì gà cay nổi tiếng nên loại kem đánh răng này đã mang đến rất nhiều sự tò mò. Chưa hết, bên trong chất kem còn có màu đỏ sẫm như tương ớt nên khi nhìn thấy, có thể bạn sẽ bị nhầm lẫn đây là một loại gia vị chứ không phải kem đánh răng.
Vì chứa nhiều mentol hơn so với các loại kem đánh răng khác, cảm giác nóng ran và cực kì the mát trong miệng sẽ bùng nổ bên trong miệng khi sử dụng.
Hương vị đặc trưng và vị cay nồng gây nghiện nên khi du nhập vào Việt Nam món mì Samyang đã tạo nên một trào lưu gây sốt với các tín đồ sành ăn. Thế nên các sản phẩm độc đáo liên quan đến loại mì này cũng được quan tâm không kém, ngoài kem đánh răng thì tiếp tục phải kể đến bộ sưu tập mỹ phẩm Hot Edition được kết hợp giữa nhà Samyang và TonyMolly.
Về thiết kế của Samyang X TonyMolly Hot Edition thì vẻ bên ngoài hệt như hộp mì ăn liền thông thường, bên trong cũng có đầy đủ các gói gia vị thế nhưng khi mở ra thì tất cả đều là son phấn. Giữ đúng gam màu truyền thống của Samyang và đi kèm với menu bên ngoài ghi chú các sản phẩm bao gồm cực cute khiến các fan của 2 hãng này nhất quyết phải tậu về 1 bộ.
Một cú lột xác ngoạn mục trong thiết kế đặc biệt nữa có thể kể đến là Hershey Collection được kết hợp giữa hãng mỹ phẩm Etude House và nhà sản xuất chocolate Hershey. Bộ sản phẩm bao gồm 2 loại phấn mắt và 2 loại son tint được đóng gói trong bao bì Chocolate Hershey. Không chỉ là vỏ bọc bên ngoài, màu sắc đặc trưng của phấn mắt cũng được phủ những tông màu socola ngọt ngào.
Kết hợp với hãng mỹ phẩm Missha, Paldo BB Cream Noodles có bao bì hồng phấn ngọt ngào, đặc trưng cho món mì màu hồng nhẹ nhàng thể hiện hiện hương vị tinh tế chứ không phải rõ ràng về vị cay hoặc không cay. Chìa khóa của sản phẩm này là tỷ lệ pha trộn sữa súp lỏng và gia vị mang đến cảm nhận đặc biệt cho người thưởng thức. Chính vì sự độc đáo này mà sản phẩm đã bán ra được đến 5000 gói chỉ sau 1 ngày ra mắt.
Từ một cuốn sách cực kì nổi tiếng tại Hàn Quốc với tựa đề 죽고 싶지만 떡볶이는 먹고 싶어 (Tôi muốn chết nhưng tôi muốn ăn tteokbokki) đã được tận dụng để trở thành thiết kế bao bì chủ đạo cho món ăn truyền thống quen thuộc. Ngay từ khi mới bán ra, món ăn này đã nhanh chóng cháy hàng vì hình thức đóng gói độc đáo y hệ như một cuốn sách và đặc biệt hương vị bên trong cũng cực kì thơm ngon, hấp dẫn.
Đây là sự thành công cực lớn của hãng rượu Soju nổi tiếng nhất HiteJinro khi đã quảng bá thương hiệu hiệu quả trên sản phẩm balo thời trang Cham-iseul (참이슬 백팩). Với hình dáng thùng rượu Cham-iseul (참이슬) độc lạ, sản phẩm đã nhanh chóng được thế hệ MZ nhắm đến và được bán hết ngay khi vừa được ra mắt.
Nước tăng lực kim chi với thành phần 1000mg taurine, 70mg caffein và tinh chất kim chi cô đặc 0,001%, ngoài ra còn được bổ sung thêm hồng sâm và hương vị dâu nên rất dễ thưởng thức. Bề ngoài được thiết kế bắt mắt, dễ dàng nhận diện với nguyên miếng kim chi màu sắc. Không giống như tưởng tượng của nhiều người, bên trong lon là nước màu hồng đào nhẹ nhàng và hương dâu tây thơm mát.
Không phải tên gọi nước tăng lực kim chi thì sẽ hoàn toàn là kim chi, thức uống này là kết quả của quá trình nghiên cứu kết kết hợp để đáp ứng vị giác của người dùng. Thơm ngát như có dâu và đào, dễ dàng thưởng thức và mang lại cảm giác sảng khoái vì các bọt khí, ngon hơn khi uống đá, thức uống này nhận về những đánh giá không tệ và đặc biệt được yêu thích bởi giới trẻ.
Nếu muốn sở hữu một trong những sản phẩm độc đáo ở trên và hàng loạt item mới lạ khác nữa thì đừng quên đến với Dịch vụ order hàng chính hãng Hàn Quốc của TGROUP cùng thao tác đơn giản, nhận được hàng nhanh chóng.
Một hớp là say đắm, hai hớp là đắm say, ba hớp là ngất ngây với em nước giải khát cực hot vừa được trình làng lại Hàn Quốc vào thời gian gần đây mang tên 'Nước tăng lực kim chi vị dâu tây' (딸기맛 김치에너지음료). Hai anh em dâu tây và kim chi dường như không có mối liên quan gì nay đã được về chung một nhà, thành phần lạ, hương vị lạ, sự kết hợp độc đáo thôi thúc ai ai cũng muốn mua về nếm thử một lần. Bạn có tò mò loại thức uống này có vị ra sao, có chua chua cay cay như kim chi và thơm ngát như dâu tây không? Cùng TGROUP khám phá ngay thôi.
Thông tin cần thiết
Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.