Cẩm nang du lịch

Thương hiệu hàng tiêu dùng No Brand Hàn Quốc

Thương hiệu hàng tiêu dùng No Brand Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, khi nói đến cái đại siêu thị sẽ nghĩ ngay đến 3 cái tên hàng đầu là Emart, Homeplus và Lotte. Tuy nhiên, dành cho những người ưa chuộng sự giản đơn, thương hiệu No Brand chính là sự lựa chọn cho bạn.

No Brand là thương hiệu gì?

No Brand có nghĩa là "Không có thương hiệu" ban đầu chỉ có một cửa hàng ở Emart. Tuy nhiên, cho đến nay đã có hơn 260 địa điểm được mở tại Hàn Quốc. Ra mắt vào năm 2015, No Brand đã trở thành một thương hiệu đặc biệt, gây chú ý và phổ biển tại xứ sở Kim Chi. Không chỉ có người dân địa phương, mà ngay cả người nước ngoài cũng ưa chuộng dòng sản phẩm này.

No Brand là phiên bản "Con cưng" của Emart, cả hai đều do tập đoàn Shinsegae (신세계) quản lý.

Slogan của No Brand là "Không phải là thương hiệu, mà là người tiêu dùng", với ý nghĩa của họ chính là tạo ra những sản phẩm lấy khách hàng làm trung tâm. Dòng sản phẩm của họ rất đa dạng, bao gồm đồ ăn nhẹ, đồ điện tử nhỏ, mỹ phẩm, đồ gia dụng, thực phẩm ăn liền... tất cả được sản xuất trong nước và nước ngoài với mức giá vô cùng hợp lý. 

 

 

No Brand tập trung nhiều hơn vào giá trị, chất lượng và số lượng. Các sản phẩm họ bày bán tuy không có bao bì đẹp mắt nhưng chúng có giá trị sử dụng tương đương với bất kỳ thương hiệu lớn nào khác. Điều này giúp loại bỏ cái giá của việc xây dựng thương hiệu cầu kỳ và tốn kém và cung cấp cho khách hàng những gì họ muốn - giá rẻ, số lượng lớn và sản phẩm chất lượng cao.

 

 

No Brand mang lại lợi ích gì cho khách hàng?

Đó chính là sự giản đơn và dễ dàng mua sắm. Khi bạn đến các trung tâm thương mại lớn, có rất nhiều thứ để bạn phải suy nghĩ để lựa chọn, điều này khiến cho người mua cảm thấy choáng ngợp. Khiến mua mua cảm thấy bối rối và thậm chí khiến họ căng thẳng khi mua sắm.

Tuy nhiên, với No Brand, bạn không thấy những nhãn mác sáng bóng, đẹp mắt để rồi bị nhầm lẫn với chất lượng bản chất. No Brand có tất cả các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày, giống như một đại siêu thị có, nhưng với mức giá thấp hơn. Điều này giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian và tiền bạc của họ. 

Việc xây dựng thương hiệu No Brand với thiết kế bao bì được thiết kế hết sức giãn đơn với tên và mô tả bằng tiếng Hàn và tiếng Anh. Điều này giúp cho khách hàng ngoại quốc dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà họ cần.

 

 

Đây là một số lời khuyên cho bạn!

No Brand sẽ đóng cửa vào chủ nhật thứ 2,4 hàng tháng như tất cả các siêu thị khác.
Sử dụng thẻ tích điểm Shinsegae, bạn có thể tích lũy và đổi điểm của mình, thẻ tích điểm hoạt động ở tất cả các cửa hàng thuộc mạng lưới Shinsegae.
Bạn có thể được hoàn lại tiền hoặc đổi hàng từ cửa hàng No Brand ban đầu.
Bạn có thể mang theo túi của riêng mình hoặc mua một chiếc từ quầy thanh toán.

Tóm lại, trải nghiệm mua sắm ở Nobrand khá là thú vị cho du khách nước ngoài, đặc biệt là người Việt Nam. Sẽ không quá khó để tìm một cửa hàng ở Seoul, vì chúng có mặt khắp thành phố. Hãy thử tận hưởng một cuộc phiêu lưu mua sắm thoải mái với các sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý trong các chuyến du lịch Hàn Quốc cùng TGROUP nhé.

Zalo

Quên mật khẩu?

Chọn đăng ký là bạn đã đồng ý với các điều khoản dịch vụ của TGROUP.

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Trở về đăng nhập

Đóng

Đóng
Đóng