Thông tin cần thiết
Các ứng dụng hẹn hò hiện đang rất phổ biến trên khắp thế giới. Tuy xu hướng này phát triển khá chậm nhưng Hàn Quốc lại là đất nước có lượng người dân sử dụng những loại ứng dụng này khá nhiều. Ngành công nghiệp ứng dụng hẹn hò của Hàn Quốc có giá trị lên tới 75 triệu đô la. Theo dữ liệu được thu thập bởi các chuyên gia, người ta thấy rằng chỉ 1/3 nam giới Hàn Quốc từ độ tuổi 21 đến 39 là không sử dụng các ứng dụng hẹn hò. Mặc dù các ứng dụng hẹn hò chỉ đóng vai trò giúp họ có khoảng thời gian ngọt ngào và chạy theo xu hướng nhưng hiện tại các ứng dụng hẹn hò này tại Hàn Quốc lại là cách phổ biến nhất để tìm thấy một nửa khác của đời mình. Và dưới đây là danh sách các ứng dụng hẹn hò tốt nhất ở Hàn Quốc. Bạn hãy thử sử dụng một vài ứng dụng trong số chúng xem sao, xem như là một động lực để chải chuốt bản thân tốt hơn và cải thiện lối sống của bạn.
Ảnh: Internet
Tinder là ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất trên toàn thế giới. Ứng dụng hẹn hò được giới thiệu lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 2015. Ban đầu, ứng dụng này không được hoan nghênh bởi nó được phổ biến rộng rãi ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới. Sau đó, công ty đã thay đổi chiến lược của họ để thu hút và chiếm được lòng tin của đám đông người dân Hàn Quốc và biến nó thành một ứng dụng khám phá xã hội thay vì chỉ là một ứng dụng hẹn hò. Bây giờ ứng dụng được sử dụng để giúp mọi người có sở thích và thói quen chung kết bạn với nhau. Hơn nữa, dịch vụ này đã sử dụng chiến dịch "Tìm bạn bè thông qua Tinder" để làm cho ứng dụng trở nên phổ biến ở Hàn Quốc. Giờ đây, Tinder không chỉ là một trong những ứng dụng hẹn hò tốt nhất ở Hàn Quốc mà còn được coi là phương tiện tìm kiếm bạn bè được cộng đồng yêu thích.
Ảnh: Internet
Mọi người bảo rằng Amanda là ứng dụng phổ biến nhất với hơn 5 triệu người dùng. Ứng dụng này được vận hành bởi một công ty khởi nghiệp công nghệ có tên là NextMatch, một công ty nổi tiếng về doanh số bán hàng. Đến với Amanda, bạn phải trải qua các bài kiểm tra sàng lọc vì điều này đảm bảo rằng sẽ không ai sử dụng ứng dụng cho mục đích lừa đảo. Những người sẵn sàng tham gia vào ứng dụng phải được sàng lọc bởi 20 thành viên hoàn toàn ngẫu nhiên hiện có của ứng dụng. Nếu họ đạt được số điểm dưới 3.0 thì họ sẽ bị từ chối. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể thử lại bằng cách tải lên hình ảnh hiển thị tốt hơn và hồ sơ rõ ràng chính xác hơn.
Lý do đằng sau bài kiểm tra sàng lọc khá khắc nghiệt này là để đảm bảo rằng người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời mang lại lợi ích. Tuy nhiên, ứng dụng đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích vì khiến mọi người đánh giá lẫn nhau dựa trên ngoại hình và vài thông tin ngắn gọn về sở thích. Khi bạn được chấp nhận, bạn có thể bắt đầu "thích" mọi người và nhắn tin cho họ. Một điều khác để ứng dụng này được nhiều người đề cập tới bởi vì ứng dụng hoàn toàn bằng tiếng Hàn, vì vậy bạn sẽ chỉ tìm thấy những người bạn Hàn Quốc ở trên đây.
Ảnh: Internet
Noondate không chỉ có sẵn trong phiên bản ứng dụng mà bạn còn có thể truy cập nó qua trang web. Công ty công nghệ Hàn Quốc, Mozzet Co. Ltd. đã phát triển ứng dụng này và quá trình sàng lọc của họ rất nghiêm ngặt, có thể mất tới 24 giờ. Nếu họ tìm thấy bất cứ điều gì khả nghi, bạn sẽ bị cấm vĩnh viễn ngay lập tức. Noondate có hơn 5 triệu người dùng và vẫn đang tăng nhanh chóng mỗi ngày.
Khái niệm về Noondate sẽ khá khác biệt đối với nhiều người và nó cũng rất thú vị. Mỗi buổi trưa, ứng dụng sẽ hiển thị cho người dùng hai thẻ, một thẻ hiển thị hình ảnh và một thẻ hiển thị một tài khoản với lời giới thiệu ngắn gọn về tính cách và sở thích của một người khác. Giống như Tinder, nếu bạn thích một trong số họ và họ cũng thích lại bạn, thì nó sẽ được xem như một mối nhân duyên được kết hợp. Khi hợp đôi, ứng dụng sẽ dẫn cả hai bạn đến một cuộc trò chuyện để bạn có thể hiểu rõ hơn về đối phương. Thuật toán của Noondate được dành riêng để tìm ra kết quả phù hợp nhất có thể cho bạn, và theo các đánh giá, nó cho thấy Noondate khá thành công trong hướng vận hành của mình.
Ảnh: Internet
Ứng dụng hẹn hò DangYeonSi có hơn 1,6 triệu người dùng; và được phát triển bởi BNK Lab. Giống như Amanda, đây cũng là ứng dụng bằng tiếng Hàn nhằm thúc đẩy tính độc quyền ở Hàn Quốc. Để bắt đầu với hành trình hẹn hò của mình thông qua ứng dụng này, người dùng phải nhập thông tin của họ thường xuyên, chẳng hạn như tên, tuổi, địa điểm và nghề nghiệp. Điều khác biệt ở ứng dụng này là người dùng cũng phải nhập nhóm máu của mình. Người dùng sẽ tìm thấy "một nửa" của mình thông qua một vòng đấu, nơi họ chọn một trong số mười sáu người. Khi bạn thích một tài khoản khác, bạn có thể gửi tin nhắn cho họ nhưng với mục đích đó, bạn sẽ phải mua vé trong ứng dụng.
Ảnh: Internet
HelloTalk là một trong những ứng dụng trao đổi ngôn ngữ lớn nhất thế giới, nơi hàng ngàn người tình cờ tìm thấy tình yêu của mình. Ưu điểm của việc sử dụng ứng dụng này là các bạn đã có một điểm chung, chẳng hạn như sở thích học một ngôn ngữ mới. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều có thể tìm kiếm người yêu ở đây.
Ảnh: Internet
Mục đích của KoreanCupid là kết nối những người độc thân Hàn Quốc với người yêu tiềm ẩn của họ từ khắp nơi trên thế giới. Khá là dễ dàng cho người dùng đăng ký trên KoreanCupid. Bạn có thể tìm thấy người bạn tâm giao của mình bằng cách nhắn tin cho họ thông qua các tính năng nhắn tin nâng cao của ứng dụng. Và bạn không phải lo lắng về việc bỏ lỡ chúng vì tính năng thông báo tức thì của ứng dụng này. Hơn nữa, ứng dụng cung cấp rất nhiều giá trị cho người dùng, đó là lý do tại sao nó là một trong những ứng dụng hẹn hò tốt nhất ở Hàn Quốc.
Ảnh: Internet
OkCupid là một ứng dụng phổ biến ở Hàn Quốc và nó hoạt động giống như một ứng dụng hẹn hò truyền thống. Nghĩa là, người dùng cần trả lời một vài câu hỏi khi đăng ký. Điều đó giúp ứng dụng tìm ra kết quả phù hợp nhất với bạn bằng cách cho thấy rằng bạn có nhiều điểm cuốn hút hơn so với một bức ảnh.
Ảnh: Internet
Công ty khởi nghiệp công nghệ Hàn Quốc có tên Cupist Inc. đã tạo ra GLAM. Họ đã giành được giải thưởng Ứng dụng xã hội tốt nhất tại Hàn Quốc tại Lễ trao giải Google Play 2017. Bạn có thể mong đợi vào sự kết đôi phù hợp bởi qua TIER sẽ giúp hồ sơ của người dùng trở nên hấp dẫn hơn. Ngoài ra, Glam tìm thấy những người có cùng sở thích trong cùng TIER và khuyến khích người dùng tải lên các sự kiện và thói quen cuộc sống của mình trên ứng dụng để tìm kiếm một sự kết hợp tốt hơn. Phần hay nhất của ứng dụng này là nhiều người sử dụng ứng dụng hẹn hò sẽ yêu thích đó là tính năng "Block người bạn biết", cho phép bạn chặn danh bạ và bạn bè trên Facebook.
Ảnh: Internet
Azar cho phép bạn kết nối với mọi người từ hầu hết các nơi trên khắp thế giới. Bạn có thể làm quen với mọi người bằng cách nhận hoặc tắt cuộc gọi video trực tiếp. Ban đầu, các nhà phát triển của ứng dụng này tạo ra ứng dụng để học các ngôn ngữ mới. Nhưng, sau đó nó đã được chuyển thành một ứng dụng hẹn hò. Tính năng dịch ngôn ngữ của nó cho phép người dùng giao tiếp với bất kỳ ai trên thế giới mà không gặp bất kỳ rào cản ngôn ngữ nào. Không giống như bất kỳ các ứng dụng khác, Azar cho phép bạn đặt tùy chọn của riêng mình và khu vực mong muốn.
Ảnh: Internet
Như cái tên, ứng dụng kết nối bạn với mọi người trong phạm vi 1km từ nơi bạn đang ở theo cài đặt định vị trên thiết bị của bạn. Ứng dụng hẹn hò này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người tham gia các câu lạc bộ văn hóa như đi xe đạp, phim ảnh, học tập và thậm chí là các câu lạc bộ leo núi. Điểm đặc biệt nhất là người dùng cũng có thể thiết lập các câu lạc bộ của riêng mình với một sở thích chung.
Ảnh: Internet
Sky People là ứng dụng hẹn hò được xếp hạng #1 trên Google Play Apps và là một trong những Ứng dụng có doanh thu hàng đầu tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ dành riêng cho những người đàn ông đã theo học tại các trường đại học danh tiếng như Đại học Quốc gia Seoul, Đại học Hàn Quốc, Đại học Yonsei và các trường đại học tương tự. Bên cạnh đó, ứng dụng chấp nhận những người đàn ông thuộc các ngành nghề có uy tín như bác sĩ, luật sư hoặc các tập đoàn lớn. Đối với phụ nữ, bất kỳ ai cũng có thể tham gia miễn là họ ở độ tuổi từ 20 đến 39. Người dùng nam cũng được yêu cầu nộp lí lịch cá nhân để được chấp thuận.
Tuy nhiên cũng đừng đặt hết tâm tư vào những ứng dụng hẹn hò này. Điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó chính là phải đảm bảo an toàn. Mặc dù là trong ứng dụng nhưng bạn vẫn có thể bị trêu chọc nên tốt nhất là không gửi hình ảnh hoặc thông tin cá nhân của mình cho người khác trừ khi bạn gặp họ trực tiếp ngoài đời hoặc họ đã có được sự tin tưởng từ bạn.
Chính phủ Thành phố Seoul phối hợp với Tổ chức Du lịch Seoul đã tổ chức sự kiện "Hội chợ Du lịch Y tế Quốc tế Seoul" (SITMMT), sự kiện giao lưu ngành du lịch y tế lớn nhất tại Hàn Quốc, từ ngày 10 đến ngày 11 tháng 11. Địa điểm tại khách sạn Sofitel Ambassador Seoul ở Songpa-gu, Seoul.
Với sự quan tâm ngày càng tăng của người Hàn Quốc đến du lịch Việt Nam, dịch vụ Book Review (đánh giá sách) dành cho các Travel Blogger, KOL & KOC đang trở thành một cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng.
Hàn Quốc đã trở thành điểm đến hàng đầu về du lịch y tế và thẩm mỹ, thu hút hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới đến để tìm kiếm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và văn hóa làm đẹp sâu sắc đã giúp Hàn Quốc nổi lên như một "thiên đường" cho những ai mong muốn thay đổi diện mạo và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Cách tối ưu hóa bài viết cho công cụ tìm kiếm (SEO) trên Naver. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết giúp bạn tối ưu hóa bài viết trên Naver Blog:
30% lượng khách quốc tế đến Việt Nam du lịch đến từ Hàn Quốc. Bạn có muốn giới thiệu dịch vụ của mình đến đối tượng tiềm năng này. Dưới đây là một số gợi ý về cách tiếp cận và marketing đến khách hàng Hàn Quốc cho nhà hàng, spa, và quán bar:
Người Hàn Quốc sử dụng nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, mỗi nền tảng có mục đích và đối tượng người dùng riêng. Dưới đây là các nền tảng mạng xã hội phổ biến ở Hàn Quốc:
Q-CODE (Quarantine COVID-19 Defence) là hệ thống giúp người nước ngoài khi nhập cảnh vào Hàn Quốc rút ngắn thời gian kiểm dịch, chứng minh các giấy tờ như xét nghiệm COVID-19, chứng nhận hoàn tất tiêm chủng bằng cách đăng tải tất cả các thông tin này trước khi xuất phát.
Cùng với việc phát triển của bộ môn golf, thị trường thời trang về lĩnh vực này cũng tạo được sức hút rất lớn. Bởi hầu hết các sản phẩm quần áo golf Hàn Quốc được thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Một trong số đó phải kể đến PASSARDI, thương hiệu thời trang được các golfer ưu tiên lựa chọn, không chỉ ở thị trường Hàn Quốc mà cũng rất nổi tiếng tại Việt Nam.
Thông tin cần thiết
Ads
Giới thiệu 10 hội nhóm về Đà Lạt-điều gì làm nên sự khác biệt của Dalat, the City of Stories
Bí quyết để có vẻ ngoài trẻ đẹp và khỏe mạnh như người Hàn
TOP 6 thương hiệu mặt nạ tốt nhất của Hàn Quốc khuyên bạn nên dùng thử
Danh sách các địa điểm quay phim nổi tiếng của Hàn Quốc nhất định phải ghé thăm một lần
10+ Những điều thú vị ở Hàn Quốc phần 2
Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.