Thông tin cần thiết
Naver từ lâu đã trở thành công cụ tìm kiếm phổ biến nhất tại Hàn Quốc, với hơn 80% người dùng truy cập và sử dụng hàng ngày. Sức hút của nền tảng này không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin mà còn là cơ hội quảng cáo tiềm năng, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường Hàn Quốc.
Dưới đây là các bước mở tài khoản naver cho người mới bắt đầu:
Bước 1: Truy cập vào trang web blog Naver
Bước 2: Chọn Login 로그인
Bước 3: Chọn Sign Up
Bước 4: Sau khi chọn Sign Up, ấn vào các dấu tích chính sách, sau đó ấn "Confirm"
Bước 5: Điền thông tin các nhân
1. Nhập ID đăng nhập: Viết thường, không dấu, liền nhau và không trùng với tên tài khoản đã có trước.
2. Nhập mật khẩu bạn muốn. Hãy lựa chọn mật khẩu có thật an toàn nhé.
3. Nhập email (không bắt buộc) bạn có thể dùng thêm một mail trong trường hợp mail chính có vấn đề không đăng nhập được tài khoản.
4. Tên người dùng.
5. Ngày tháng năm sinh của bạn.
6. Giới tính.
7. Nhập số điện thoại di động của bạn (Nhớ chọn mã vùng Việt Nam +84 nhé)
8. Ấn "send code" để lấy mã code.
Bước 6: Nhập mã code được gửi về tin nhắn và chọn Sign Up
Bước 7: Chọn "Start"
Bước 8: Đăng nhập lại tên và mật khẩu bạn vừa đăng kí, chọn "sign in" vậy là bạn đã tạo xong tài khoản naver rồi.
Sau khi tạo tài khoản xong, bạn muốn viết blog và muốn tìm hiểu cách viết quảng cáo trên blog naver hiệu quả có thể tham khảo blog của TGROUP đã và đang viết nhé!
Việc sở hữu một blog trên Naver không chỉ giúp bạn chia sẻ những đam mê, kinh nghiệm cá nhân mà còn là một công cụ hữu ích để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn đến với người dùng Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc tạo và thiết kế một blog Naver chuyên nghiệp đòi hỏi bạn phải có kiến thức nhất định về tiếng Hàn và các công cụ của Naver.
Cách tối ưu hóa bài viết cho công cụ tìm kiếm (SEO) trên Naver. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết giúp bạn tối ưu hóa bài viết trên Naver Blog:
Naver Map là một dịch vụ bản đồ trực tuyến phổ biến tại Hàn Quốc, tương tự như Google Maps. Để sử dụng đầy đủ các tính năng của ứng dụng này, bạn cần có một tài khoản Naver. Tuy nhiên, việc sử dụng Naver Map chỉ phù hợp tại Hàn Quốc, ứng dụng này tại Việt Nam chưa phổ biến, nên việc tìm địa chỉ của bạn trên Naver Map sẽ không được chính xác và thuận tiện.
30% lượng khách quốc tế đến Việt Nam du lịch đến từ Hàn Quốc. Bạn có muốn giới thiệu dịch vụ của mình đến đối tượng tiềm năng này. Dưới đây là một số gợi ý về cách tiếp cận và marketing đến khách hàng Hàn Quốc cho nhà hàng, spa, và quán bar:
Người Hàn Quốc sử dụng nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, mỗi nền tảng có mục đích và đối tượng người dùng riêng. Dưới đây là các nền tảng mạng xã hội phổ biến ở Hàn Quốc:
Blog Naver là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất tại Hàn Quốc, với hơn 80% người dùng truy cập và sử dụng hàng ngày. Sau đây, TGROUP sẽ hướng dẫn bạn các bước viết bài hiệu quả.
Thông tin cần thiết
Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.