Thông tin cần thiết

Giải đáp 15 câu hỏi phổ biến nhất liên quan đến KPI

Giải đáp 15 câu hỏi phổ biến nhất liên quan đến KPI

Các Chỉ số Hiệu suất Chính (KPI) là các chỉ số quan trọng đo lường sự tiến bộ đối với một kết quả dự kiến. KPI cung cấp trọng tâm cho việc cải tiến chiến lược và hoạt động, tạo cơ sở phân tích để ra quyết định và giúp tập trung sự chú ý vào những vấn đề quan trọng nhất.

Quản lý bằng việc sử dụng KPI bao gồm đặt mục tiêu (mức hiệu suất mong muốn) và theo dõi tiến độ so với mục tiêu đó. Quản lý bằng KPI thường có nghĩa là làm việc để cải thiện các chỉ số hàng đầu mà sau này sẽ thúc đẩy lợi ích, là tiền đề của sự thành công trong tương lai.

Hiểu được KPI là gì dựa trên các con số thực tế, hiệu quả thực tế sẽ giúp bạn kiểm soát chặt chẽ hơn công việc kinh doanh của mình. Dưới đây là 15 câu hỏi phổ biến liên quan đến KPI và những giải đáp dễ hiểu nhất của chúng, có thể giúp bạn phần nào trong quá trình tìm hiểu và xác định chỉ số KPI nhằm mang lại hiệu quả.

1. KPI là viết tắt của từ gì?

KPI là viết tắt của từ 'Key Performance Indicators' – Chỉ số đánh giá thực hiện công việc hay còn gọi là chỉ số hiệu suất chính.

2. KPI là gì?
3. KPI được sử dụng để làm gì?
4. Làm cách nào để phát triển KPI?
5. Ai là người xác định KPI?
6. Làm cách nào để đạt KPI?
7. Nên sử dụng KPI nào?
8. Khi nào cần sử dụng KPI?
9. Tại sao phải xem lại KPI?
10. Khi nào nên xem lại KPI?
11. Làm cách nào để báo cáo về KPI?
12. Nên theo dõi bao nhiêu KPI?
13. Tại sao KPI lại quan trọng?
14. Những công ty nào sử dụng KPI?
15. Bảng điều khiển KPI là gì?
 

 

Zalo

Quên mật khẩu?

Chọn đăng ký là bạn đã đồng ý với các điều khoản dịch vụ của TGROUP.

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Trở về đăng nhập

Đóng

Đóng
Đóng