Thông tin cần thiết
Hàn Quốc cấm tất cả trái cây tươi mang vào từ tất cả các nước. Thực vật và đất cũng vậy. Quý khách sẽ không được phép mang bất kỳ cây cỏ nào từ nơi khác vào Hàn Quốc mà không có giấy chứng nhận đặc biệt của quốc gia, nơi mà Quý khách mua nó. Vì vậy, nếu Quý khách có dự định tặng một chậu cây xinh xinh cho người bạn nào đó tại nước sở tại thì hãy quên nó đi. Ngay cả hạt giống, cỏ khô cũng không được!
Các món đồ bị cấm khi nhập cảnh vào sân bay của mọi quốc gia như: ma túy, vũ khí, các ấn phẩm khiêu dâm, hàng giả, hàng vi phạm bản quyền, tiền giả và động vật hoang dã được bảo vệ. Ngoài ra, mỗi quốc gia lại có thêm những quy định riêng, đặc biệt là thực phẩm không được mang theo khi nhập cảnh.
Đặc biệt, ngoài các mặt hàng cấm ở trên, Hàn Quốc không chấp nhận Khách du lịch mang thực phẩm vào lãnh thổ. Nhất là thực phẩm tươi sống. Quý khách nhớ là, đừng mang bất kỳ món ăn nào hay loại lương thực thực phẩm nào vào kẻo lại mất thời gian với các lực lượng an ninh, ngoài ra cũng có thể bị phạt bằng một khoản tiền khá lớn.
TGROUP khuyến cáo hành khách khi nhập cảnh đến các quốc gia, vùng lãnh thổ này cần tuân thủ quy định nêu trên để tránh bị phạt nặng và ngăn chặn dịch bệnh.
TGROUP JSC
Chính phủ Thành phố Seoul phối hợp với Tổ chức Du lịch Seoul đã tổ chức sự kiện "Hội chợ Du lịch Y tế Quốc tế Seoul" (SITMMT), sự kiện giao lưu ngành du lịch y tế lớn nhất tại Hàn Quốc, từ ngày 10 đến ngày 11 tháng 11. Địa điểm tại khách sạn Sofitel Ambassador Seoul ở Songpa-gu, Seoul.
Với sự quan tâm ngày càng tăng của người Hàn Quốc đến du lịch Việt Nam, dịch vụ Book Review (đánh giá sách) dành cho các Travel Blogger, KOL & KOC đang trở thành một cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng.
Hàn Quốc đã trở thành điểm đến hàng đầu về du lịch y tế và thẩm mỹ, thu hút hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới đến để tìm kiếm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và văn hóa làm đẹp sâu sắc đã giúp Hàn Quốc nổi lên như một "thiên đường" cho những ai mong muốn thay đổi diện mạo và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Cách tối ưu hóa bài viết cho công cụ tìm kiếm (SEO) trên Naver. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết giúp bạn tối ưu hóa bài viết trên Naver Blog:
30% lượng khách quốc tế đến Việt Nam du lịch đến từ Hàn Quốc. Bạn có muốn giới thiệu dịch vụ của mình đến đối tượng tiềm năng này. Dưới đây là một số gợi ý về cách tiếp cận và marketing đến khách hàng Hàn Quốc cho nhà hàng, spa, và quán bar:
Người Hàn Quốc sử dụng nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, mỗi nền tảng có mục đích và đối tượng người dùng riêng. Dưới đây là các nền tảng mạng xã hội phổ biến ở Hàn Quốc:
Q-CODE (Quarantine COVID-19 Defence) là hệ thống giúp người nước ngoài khi nhập cảnh vào Hàn Quốc rút ngắn thời gian kiểm dịch, chứng minh các giấy tờ như xét nghiệm COVID-19, chứng nhận hoàn tất tiêm chủng bằng cách đăng tải tất cả các thông tin này trước khi xuất phát.
Cùng với việc phát triển của bộ môn golf, thị trường thời trang về lĩnh vực này cũng tạo được sức hút rất lớn. Bởi hầu hết các sản phẩm quần áo golf Hàn Quốc được thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Một trong số đó phải kể đến PASSARDI, thương hiệu thời trang được các golfer ưu tiên lựa chọn, không chỉ ở thị trường Hàn Quốc mà cũng rất nổi tiếng tại Việt Nam.
Thông tin cần thiết
Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.