Thông tin cần thiết
SEOUL - Kolmar Korea, một công ty dược mỹ phẩm tại Hàn Quốc, đã phát hành các sản phẩm với công thức chống lem chống trôi, giúp giữ lớp make up bền màu nhất có thể khi đeo khẩu trang.
Ảnh: Internet
Đại dịch coronavirus mới đây đã tạo ra sự xáo trộn cho phái làm đẹp vì lớp trang điểm của họ có thể dễ dàng bị trôi đi bởi khẩu trang mà họ đeo. Một số người đã chọn không trang điểm hoặc mua các sản phẩm không bị lem trôi trong một thời gian dài.
Công ty Kolmar cho biết họ đã phát hành bốn sản phẩm: kem chống nắng, phấn nền, son môi và phấn phủ với kết cấu không lem không trôi cho người tiêu dùng có thể vừa sử dụng mà vẫn có thể thoải mái đeo khẩu trang ngăn ngừa virus COVID-19.
Ảnh: Internet
Công ty Kolmar đã nói trong một tuyên bố "Chúng tôi đã cho sản xuất các sản phẩm dựa trên phản hồi của các khách hàng nữ với sự bất tiện phải đeo khẩu trang trong một thời gian dài". Bởi vì khi đeo khẩu trang trong một khoảng thời gian thì khẩu trang sẽ bị ẩm do hơi thở của chúng ta cùng với dầu nhờn tiết ra ở trên da mặt, nên các lớp trang điểm thông thường dễ bị phai mất.
Dạo thời gian gần đây bởi vì mọi người thường chỉ ở nhà và tránh tiếp xúc với bên ngoài xã hội, ngành công nghiệp mỹ phẩm đang tìm cách để tăng doanh số. Một số công ty đã cho sản xuất các gói mặt nạ hydrogel và các sản phẩm ăn kiêng để cải thiện tình trạng cơ bản của da và của cơ thể.
Chính phủ Thành phố Seoul phối hợp với Tổ chức Du lịch Seoul đã tổ chức sự kiện "Hội chợ Du lịch Y tế Quốc tế Seoul" (SITMMT), sự kiện giao lưu ngành du lịch y tế lớn nhất tại Hàn Quốc, từ ngày 10 đến ngày 11 tháng 11. Địa điểm tại khách sạn Sofitel Ambassador Seoul ở Songpa-gu, Seoul.
Với sự quan tâm ngày càng tăng của người Hàn Quốc đến du lịch Việt Nam, dịch vụ Book Review (đánh giá sách) dành cho các Travel Blogger, KOL & KOC đang trở thành một cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng.
Hàn Quốc đã trở thành điểm đến hàng đầu về du lịch y tế và thẩm mỹ, thu hút hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới đến để tìm kiếm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và văn hóa làm đẹp sâu sắc đã giúp Hàn Quốc nổi lên như một "thiên đường" cho những ai mong muốn thay đổi diện mạo và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Cách tối ưu hóa bài viết cho công cụ tìm kiếm (SEO) trên Naver. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết giúp bạn tối ưu hóa bài viết trên Naver Blog:
30% lượng khách quốc tế đến Việt Nam du lịch đến từ Hàn Quốc. Bạn có muốn giới thiệu dịch vụ của mình đến đối tượng tiềm năng này. Dưới đây là một số gợi ý về cách tiếp cận và marketing đến khách hàng Hàn Quốc cho nhà hàng, spa, và quán bar:
Người Hàn Quốc sử dụng nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, mỗi nền tảng có mục đích và đối tượng người dùng riêng. Dưới đây là các nền tảng mạng xã hội phổ biến ở Hàn Quốc:
Q-CODE (Quarantine COVID-19 Defence) là hệ thống giúp người nước ngoài khi nhập cảnh vào Hàn Quốc rút ngắn thời gian kiểm dịch, chứng minh các giấy tờ như xét nghiệm COVID-19, chứng nhận hoàn tất tiêm chủng bằng cách đăng tải tất cả các thông tin này trước khi xuất phát.
Cùng với việc phát triển của bộ môn golf, thị trường thời trang về lĩnh vực này cũng tạo được sức hút rất lớn. Bởi hầu hết các sản phẩm quần áo golf Hàn Quốc được thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Một trong số đó phải kể đến PASSARDI, thương hiệu thời trang được các golfer ưu tiên lựa chọn, không chỉ ở thị trường Hàn Quốc mà cũng rất nổi tiếng tại Việt Nam.
Thông tin cần thiết
Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.