Thông tin cần thiết
Bộ phim hành động Hàn Quốc "Escape from Mogadishu" đã đứng đầu với 300 triệu lượt xem tích lũy để trở thành bộ phim được xem nhiều nhất vào năm 2021.
Do Ryoo Seung-wan làm đạo diễn, bộ phim đã thu hút được 160.000 lượt người xem vào cuối tuần, nâng tổng số người xem lên 3,06 triệu, theo số liệu của Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc.
Ra mắt vào ngày 28 tháng 7, bộ phim kinh phí lớn với sự tham gia của các diễn viên Kim Yun-seok và Zo In-sung dựa trên câu chuyện có thật về cuộc chạy trốn sinh tử của các nhà ngoại giao trong các phái bộ Nam và Bắc Triều Tiên tại thủ đô Somalia trong cuộc nội chiến năm 1991.
Tổng số khán giả lớn nhất trong số tất cả các bản phát hành vào năm 2021, nhiều hơn cả "Góa phụ đen" số 1 trước đó với 2,96 triệu.
Ngoài ra, "Mogadishu" cũng trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên vượt qua ngưỡng 3 triệu lượt người xem kể từ bộ phim ngày tận thế thây ma "Bán đảo" lập kỷ lục vào mùa hè năm ngoái.
Trong khi đó, bộ phim hành động kinh dị của Hàn Quốc "Con tin: Người nổi tiếng mất tích" đứng đầu phòng vé cuối tuần địa phương với tổng cộng 285.000 trong khoảng thời gian từ thứ Sáu đến Chủ nhật.
Tổng lượt xem đạt 1,14 triệu, trở thành bộ phim thứ chín vào năm 2021 vượt qua mốc 1 triệu, bao gồm bộ phim hài thảm họa Hàn Quốc "Sinkhole" và "Mogadishu".
"Sinkhole" đứng thứ hai với 180.000 người vào cuối tuần, với tổng số lượt truy cập đạt 1,98 triệu.
Tổng cộng 768.000 người đã đến rạp trong cuối tuần, đánh dấu số điểm cuối tuần thấp nhất trong tháng 8 trong bối cảnh xã hội thắt chặt khoảng cách với COVID-19 tại Hàn Quốc.
Chính phủ Thành phố Seoul phối hợp với Tổ chức Du lịch Seoul đã tổ chức sự kiện "Hội chợ Du lịch Y tế Quốc tế Seoul" (SITMMT), sự kiện giao lưu ngành du lịch y tế lớn nhất tại Hàn Quốc, từ ngày 10 đến ngày 11 tháng 11. Địa điểm tại khách sạn Sofitel Ambassador Seoul ở Songpa-gu, Seoul.
Với sự quan tâm ngày càng tăng của người Hàn Quốc đến du lịch Việt Nam, dịch vụ Book Review (đánh giá sách) dành cho các Travel Blogger, KOL & KOC đang trở thành một cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng.
Hàn Quốc đã trở thành điểm đến hàng đầu về du lịch y tế và thẩm mỹ, thu hút hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới đến để tìm kiếm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và văn hóa làm đẹp sâu sắc đã giúp Hàn Quốc nổi lên như một "thiên đường" cho những ai mong muốn thay đổi diện mạo và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Cách tối ưu hóa bài viết cho công cụ tìm kiếm (SEO) trên Naver. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết giúp bạn tối ưu hóa bài viết trên Naver Blog:
30% lượng khách quốc tế đến Việt Nam du lịch đến từ Hàn Quốc. Bạn có muốn giới thiệu dịch vụ của mình đến đối tượng tiềm năng này. Dưới đây là một số gợi ý về cách tiếp cận và marketing đến khách hàng Hàn Quốc cho nhà hàng, spa, và quán bar:
Người Hàn Quốc sử dụng nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, mỗi nền tảng có mục đích và đối tượng người dùng riêng. Dưới đây là các nền tảng mạng xã hội phổ biến ở Hàn Quốc:
Q-CODE (Quarantine COVID-19 Defence) là hệ thống giúp người nước ngoài khi nhập cảnh vào Hàn Quốc rút ngắn thời gian kiểm dịch, chứng minh các giấy tờ như xét nghiệm COVID-19, chứng nhận hoàn tất tiêm chủng bằng cách đăng tải tất cả các thông tin này trước khi xuất phát.
Từ “Park Golf” (Công viên golf) dùng để chỉ việc có thể tận hưởng việc đánh golf trong công viên. Loại hình này xuất hiện lần đầu tiên ở Hokkaido - Nhật Bản vào năm 1983, và sau đó rất được yêu thích ở các nước trên thế giới như Mĩ, Úc, Trung Quốc...
Thông tin cần thiết
Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.