Thông tin cần thiết
Chính phủ Thành phố Seoul phối hợp với Tổ chức Du lịch Seoul đã tổ chức sự kiện "Hội chợ Du lịch Y tế Quốc tế Seoul" (SITMMT), sự kiện giao lưu ngành du lịch y tế lớn nhất tại Hàn Quốc, từ ngày 10 đến ngày 11 tháng 11. Địa điểm tại khách sạn Sofitel Ambassador Seoul ở Songpa-gu, Seoul.
Ông Kim Ki-Yeon, CEO của Tổ chức du lịch Seoul phát biểu mở đầu chương trình (Ảnh: TGROUP)
Ông Kim Ki-Yeon, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tổ chức Du lịch Seoul, cho biết: "SITMMT 2024 là một thành công lớn, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc quảng bá du lịch y tế của Seoul. Chúng tôi tin rằng sự kiện này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch y tế, mang lại lợi ích cho cả người dân Seoul và du khách quốc tế."
Ông Sang Han Kim, Thị trưởng điều hành chính quyền thành phố Seoul, phát biểu chào mừng chương trình (Ảnh: TGROUP)
Trước thềm sự kiện SITMMT 2024, các đại biểu quốc tế đã có cơ hội tham gia chương trình FAM Tour đặc biệt, khám phá những điểm đến y tế hàng đầu tại Seoul. SITMMT FAM Tour cung cấp cho các đại biểu quốc tế một cái nhìn toàn diện về hệ thống y tế và văn hóa Hàn Quốc. Các đại biểu có thể lựa chọn một trong ba khóa học đa dạng, bao gồm: khám phá thiên nhiên tại núi Bugaksan, trải nghiệm y học cổ truyền, tham quan các bệnh viện hiện đại hàng đầu và thậm chí cả hoạt động văn hóa truyền thống như làm đồ thủ công và thiền định. Mỗi khóa học đều được thiết kế để giới thiệu những điểm mạnh của ngành y tế Hàn Quốc, từ các công nghệ y tế tiên tiến đến các phương pháp điều trị tự nhiên, cùng với đó là cơ hội trải nghiệm văn hóa độc đáo của đất nước Kim chi
Sự kiện quy tụ hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có 60 đại diện đến từ 20 quốc gia trên thế giới, nhằm thúc đẩy hợp tác và phát triển ngành du lịch y tế tại Seoul.
Ông Nguyễn Minh Tân, CEO Công ty du lịch TGROUP Việt Nam là khách mời đại diện tại sự kiện
Vào ngày đầu tiên của sự kiện, ngày 10/11, khoảng 100 chuyên gia du lịch y tế trong và ngoài nước sẽ tập trung cho lễ khai mạc nhằm mở rộng số lượng khách du lịch.
Vào ngày 11, năm bệnh viện đa khoa (Bệnh viện Đại học Kyung Hee, Bệnh viện St. Mary's Seoul, Trung tâm Y tế Asan Seoul, Bệnh viện Severance và Bệnh viện Đại học Chung-Ang), là tổ chức hợp tác của Du lịch Y tế Seoul, đã tổ chức "Phiên họp thông tin Du lịch Y tế Seoul".
Trong sự kiện có các gian hàng trưng bày và hoạt động trải nghiệm đa dạng đã giúp các đại biểu hiểu rõ hơn về dịch vụ y tế và du lịch của Seoul.
Các gian hàng trưng bày từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước
Bên cạnh các thị trường truyền thống, sự kiện năm nay còn thu hút sự quan tâm của các đại biểu đến từ Trung Đông và các nước châu Âu, mở ra cơ hội hợp tác mới cho ngành du lịch y tế Seoul.
Sự kiện đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi và ký kết hợp đồng. Với hơn 1700 lượt hẹn gặp trước, hội thảo đã đạt được những kết quả khả quan.
Thông qua sự kiện SITMMT 2024, Seoul đã khẳng định vị thế của mình như một điểm đến y tế hấp dẫn và đáng tin cậy. Với những kết quả đạt được, ngành du lịch y tế của thành phố hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.
Với sự quan tâm ngày càng tăng của người Hàn Quốc đến du lịch Việt Nam, dịch vụ Book Review (đánh giá sách) dành cho các Travel Blogger, KOL & KOC đang trở thành một cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng.
Hàn Quốc đã trở thành điểm đến hàng đầu về du lịch y tế và thẩm mỹ, thu hút hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới đến để tìm kiếm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và văn hóa làm đẹp sâu sắc đã giúp Hàn Quốc nổi lên như một "thiên đường" cho những ai mong muốn thay đổi diện mạo và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Cách tối ưu hóa bài viết cho công cụ tìm kiếm (SEO) trên Naver. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết giúp bạn tối ưu hóa bài viết trên Naver Blog:
30% lượng khách quốc tế đến Việt Nam du lịch đến từ Hàn Quốc. Bạn có muốn giới thiệu dịch vụ của mình đến đối tượng tiềm năng này. Dưới đây là một số gợi ý về cách tiếp cận và marketing đến khách hàng Hàn Quốc cho nhà hàng, spa, và quán bar:
Người Hàn Quốc sử dụng nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, mỗi nền tảng có mục đích và đối tượng người dùng riêng. Dưới đây là các nền tảng mạng xã hội phổ biến ở Hàn Quốc:
Q-CODE (Quarantine COVID-19 Defence) là hệ thống giúp người nước ngoài khi nhập cảnh vào Hàn Quốc rút ngắn thời gian kiểm dịch, chứng minh các giấy tờ như xét nghiệm COVID-19, chứng nhận hoàn tất tiêm chủng bằng cách đăng tải tất cả các thông tin này trước khi xuất phát.
Cùng với việc phát triển của bộ môn golf, thị trường thời trang về lĩnh vực này cũng tạo được sức hút rất lớn. Bởi hầu hết các sản phẩm quần áo golf Hàn Quốc được thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Một trong số đó phải kể đến PASSARDI, thương hiệu thời trang được các golfer ưu tiên lựa chọn, không chỉ ở thị trường Hàn Quốc mà cũng rất nổi tiếng tại Việt Nam.
Nếu như bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn bánh kẹo đãi khách hay những món quà biếu tặng độc đáo chứa đựng thành ý trong dịp lễ này. Tgroup sẽ bật mí cho các bạn Top những sản phẩm quà tết độc đáo đón Tết Nhâm Dần 2022.
Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.