Thông tin cần thiết

TOP 6 thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc

TOP 6 thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc

Ngày nay chắc không còn ai xa lạ với những dòng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc rồi nhỉ. Mỹ phẩm Hàn Quốc được biết đến là có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với làn da của người dân Châu Á, trong đó có Việt Nam mình. Hơn nữa, giá thành của các loại mỹ phẩm Hàn Quốc đa số cũng vừa hợp túi tiền, kể cả các bạn học sinh sinh viên vẫn có thể tích góp và mua cho bản thân mình sản phẩm yêu thích. Bên cạnh đó những công ty mỹ phẩm Hàn Quốc cũng nhanh chóng nắm bắt xu hướng làm đẹp trên thị trường và cho ra mắt những sản phẩm đốn tim biết bao cô gái. Vậy thì bây giờ hãy cùng TGROUP điểm lại những dòng mỹ phẩm được ưa chuộng tại đất nước Hàn Quốc nhé.

 

1. Innisfree

 

Có thể nói không ai là không biết đến một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám nhất tại Hàn Quốc – Innisfree. Innisfree đã đáp ứng được nhu cầu dùng sản phẩm tinh khiết chiết xuất thiên nhiên 100% từ đảo ngọc Jeju có chất lượng không thể chê vào đâu được của khách hàng. Jeju nổi danh với loại trà xanh hữu cơ có công dụng tăng cường độ ẩm và cung cấp năng lượng cho làn da của bạn. Loại hoa lan quý hiếm nở vào tiết trời mùa đông lạnh lẽo ở đảo Jeju có chứa thành phần Orchid Elixir giúp ngăn ngừa oxy hoá, trẻ hoá làn da mỏi mệt, khôi phục lại lớp màng bảo vệ, mang đến làn da căng mượt đầy sức sống.

 

“Innisfree là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju tinh khiết, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng sinh thái.”

 

2. Natural Rebuplic

Nature Republic là một thương hiệu mỹ phẩm thân thiện với người tiêu dùng và cũng đã khẳng định được vị trí và tên tuổi của mình tại Hàn Quốc, nổi tiếng là nhà cung cấp mỹ phẩm hàng đầu cho sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng. Hơn nữa, doanh số bán hàng đáng khâm phục trong những năm qua đã chứng minh rằng giá trị thương hiệu của Nature Republic đã được tăng theo cấp số nhân, phổ biến trên toàn thế giới.

 

Nature Republic vinh dự giới thiệu các sản phẩm làm đẹp có giá trị bắt nguồn từ bản chất kỳ diệu chưa được khám phá của thiên nhiên, sẽ mang về kỷ nguyên thay đổi trong tiêu chuẩn vẻ đẹp và phong cách sống của ngày hôm nay. Nature Republic định nghĩa lại khái niệm cơ bản về bản chất nguyên thủy của thiên nhiên bằng cách chuyển đổi các ý tưởng của sự thuần khiết của thiên nhiên thành các sản phẩm lành mạnh, đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng kết hợp với phương pháp khoa học kỹ thuật độc đáo trên cơ sở lựa chọn kỹ lưỡng nguồn nước khoáng sạch và các thành phần từ các loại thực vật quý hiếm.

 

3. Missha

Mỹ phẩm MISSHA được xây dựng trên triết lý: Sản phẩm phải chất lượng nhưng giá cả phải hợp lý. MISSHA nghiên cứu và chọn lọc một cách nghiêm ngặt, để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da, tóc, mỹ phẩm, sơn móng tốt nhất. Đây là thương hiệu do tập đoàn Able Comestic thành lập với các dòng sản phẩm như: make-up, chăm sóc da, chăm sóc tóc. Các sản phẩm chăm sóc da của và trang điểm MISSHA được nghiên cứu dựa trên sự hiểu biết vững chắc và toàn diện về cấu trúc phức tạp của da và hoàn cảnh thích ứng của nó. Việc sử dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp, MISSHA đã kết hợp hài hòa giữa công nghệ và nghiên cứu về tế bào da, các bí quyết chăm sóc sắc đẹp. Các thành phần chính của MISSHA được chiết xuất từ thực vật tự nhiên được thông qua các tiêu chuẩn chăm sóc chặt chẽ. Mỗi sản phẩm phải trải qua nghiên cứu và thử nghiệm về yếu tố dị ứng, phải chịu sự đánh giá và phản hồi của các chuyên gia trang điểm.

 

4. Laneige

 

 

Laneige theo tiếng Pháp nghĩa là Tuyết trắng. Tuyết là sự kết tinh của tạo hóa tự nhiên, được tạo nên bởi những phân tử nhỏ bé của hơi ẩm. Nhãn hàng này dùng “nước từ băng tuyết tan” ở đa số sản phẩm của mình, nhắm vào đối tượng khách hàng là phụ nữ, tuổi từ 20 đến 30.

 

Laneige với mục đích hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ bằng việc không ngừng nghiên cứu và ứng dụng khoa học đầy nghệ thuật và tinh tế từ nước, giúp phụ nữ có một làn da ẩm mượt như sương sớm ban mai và rạng rỡ suốt cả ngày dài. Laneige đã cân bằng ứng dụng vô giá hiệu quả từ nước pha lê tuyết với các nghiên cứu không mệt mỏi để đạt đến công nghệ đỉnh cao, tạo ra những sản phẩm tối ưu cho da.

 

Slogan của Laneige là: “Hãy làm cho làn da căng mọng nước”, họ dựa trên cảm hứng từ nước đã sáng tạo ra một dòng mỹ phẩm độc quyền có tác dụng giữ làn da luôn mềm mịn, rạng rỡ và đủ độ ẩm.

 

5. Etude House

Etude là nhãn hiệu mỹ phẩm chuyên về sản phẩm trang điểm, giúp cho mọi phụ nữ đang ước mơ một sự thay đổi mới, thể hiện được bản thân một cách tự tin. Sản phẩm của Etude dễ sử dụng, đa dạng và thú vị.

 

Sứ mệnh của Etude là tạo ra những sản phẩm làm đẹp mà mọi phụ nữ đều dùng được, đặc biệt là những người mới bắt đầu để bạn luôn cảm thấy trang điểm đơn giản như một trò chơi.

 

Dù ở bất kỳ đâu trên trái đất này, phụ nữ chúng ta đều ước mong có làn da đẹp, mịn màng, tươi trẻ. Và để biến ước mơ của mọi phụ nữ thành hiện thực, Etude House luôn nỗ lực đổi mới và sáng tạo không ngừng để mang lại những sản phẩm phong phú với màu sắc trẻ trung, độc đáo, hợp thời trang kết hợp với những lời tư vấn làm đẹp chân thành, thân thiện nhất phù hợp với thị hiếu, sở thích và nhu cầu làm đẹp của từng khách hàng. "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết cách làm đẹp".

 

6. Aritaum

 

 

Aritaum nắm bắt những xu hướng trang điểm mới nhất của giới trẻ Hàn tạo một cái nhìn hợp thời trang làm nổi bật những nét quyến rũ tiềm ẩn nhất bên trong bạn với các sản phẩm làm đẹp thông minh.

 

Khác với những hãng cao cấp cùng tập đoàn, Aritaum luôn được đón nhận bởi giá thành hợp lý, phù hợp với đối tượng trẻ.

 

Mỹ phẩm Aritaum luôn nhạy bén trong việc nắm bắt những xu hướng làm đẹp mới nhất để cho ra đời thêm nhiều sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu đang thay đổi từng ngày của ngành công nghiệp làm đẹp của thế giới, giúp cho những cô gái trẻ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn với những sản phẩm dễ sử dụng, trẻ trung nhưng không quá tốn kém.

 

Vì những cống hiến của mình trong ngành mỹ phẩm làm đẹp, dù là chỉ mới hoạt động chưa đến 10 năm nhưng mỹ phẩm Aritaum đã có hơn 1300 cửa hàng bán lẻ trên khắp châu Á. Đó chính là thành quả, cũng như là một câu trả lời về chất lượng về những giá trị đối với người tiêu dùng mà hãng này đem đến cho khách hàng của mình.

Zalo

Quên mật khẩu?

Chọn đăng ký là bạn đã đồng ý với các điều khoản dịch vụ của TGROUP.

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Trở về đăng nhập

Đóng

Đóng
Đóng