Khoa học du lịch

Thử các kiểu trang điểm đa dạng nay không còn quá khó với ứng dụng trang điểm đến từ Target

Thử các kiểu trang điểm đa dạng nay không còn quá khó với ứng dụng trang điểm đến từ Target

Chuỗi cửa hàng bách hóa Target là nhà bán lẻ mới nhất cung cấp một ứng dụng mỹ phẩm cho khách hàng muốn trải nghiệm thử các màu son môi khác nhau.

 

Đối với ứng dụng web Beauty Studio, Target sử dụng ứng dụng YouCam do Perfect Corp cung cấp. Với Target.com, bất kỳ trình duyệt web trên máy tính để bàn cũng như trên di động (cụ thể là Safari cho iOS và Chrome cho Android), người mua hàng có thể dùng thử khoảng 88 sản phẩm chẳng hạn như son môi, bút kẻ mắt, má hồng,... từ 10 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác nhau trong đó bao gồm như Cover Girl, L'Oreal Paris, Revlon,...

 

Từ trang chính của ứng dụng, người mua hàng có thể lựa chọn sản phẩm mà họ quan tâm và sau đó nhấn vào "Trông bạn sẽ thế nào nếu sử dụng sản phẩm" để bắt đầu trải nghiệm. Mặc dù trải nghiệm này hoạt động thông qua webcam hoặc cam trước của thiết bị di động, nhưng người mua hàng cũng có thể chọn tải lên ảnh của riêng mình hoặc chọn từ hình ảnh của người mẫu. Ứng dụng này cũng bao gồm chế độ chia đôi màn hình cho phép người dùng so sánh trước và sau khi trang điểm. Theo dự kiến, người dùng cũng có thể chụp ảnh chụp trải nghiệm để chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.

 

Ảnh: Internet

 

Target cũng sẽ cung cấp ứng dụng Beauty Studio thông qua màn hình kỹ thuật số tại chuỗi các cửa hàng làm đẹp của mình. Dịch vụ này hiện có sẵn tại 10 cửa hàng, và sẽ có thêm nhiều cửa hàng nữa ra mắt ứng dụng này trong những năm tới.

 

Christina Hennington, phó chủ tịch của Beauty and Essentials tại Target đã khẳng định "Khi nói đến mua sắm làm đẹp, khách hàng của chúng tôi ưa sự khám phá". "Với việc đưa ra các sáng kiến ​​mới này, kết hợp giữa vật lý và kỹ thuật số để tạo ra trải nghiệm nâng cao, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng của Target những lựa chọn tiện lợi và đơn giản để tìm ra những món đồ làm đẹp hoàn hảo cho nhu cầu riêng của mỗi người."

 

 

Ảnh: Internet

 

Với phiên bản này, Target dường như đang thể hiện sự ưa thích đối với trải nghiệm thực tế tăng cường dựa trên web, bởi trước đây đã triển khai một ứng dụng mua sắm AR cho đồ nội thất có sẵn thông qua trang web của mình. Phương pháp này giúp nhà bán lẻ tiếp cận rộng hơn về các thiết bị tương thích.

 

Ngoài ra, vì các trải nghiệm nhận dạng khuôn mặt không phụ thuộc vào các bộ công cụ như ARKit và ARCore, Target đã chịu thiệt hại về mặt chức năng. Và so với các ứng dụng mỹ phẩm dựa trên các trang web khác, Beauty Studio đã thực hiện tốt chức năng trong thử nghiệm giới hạn.

 

Nhưng quan trọng hơn, một cửa hàng với dấu chân khổng lồ của Target với sự khai thác sức mạnh của AR càng chứng minh sự gia tăng của tin học như là công cụ mới cho các nhà tiếp thị đang tìm kiếm sự tham gia của những khách hàng thực thụ ngoài sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông xã hội.

Ads

 

Thử màu nhuộm tóc ngay tại cửa hàng trước khi quyết định mua? Sally Beauty

 

 

Mức lương cảm xúc (Emotional Salary) - Cuộc cách mạng cho một thị trường lao động hiện đại

 

 

Những ngôi nhà thông minh (Smart Home) hoạt động như thế nào?

 

 

Tòa nhà thông minh cho Nhân viên thông minh: Nâng cao hiệu quả cho nhân viên và cả toà nhà

Zalo

Quên mật khẩu?

Chọn đăng ký là bạn đã đồng ý với các điều khoản dịch vụ của TGROUP.

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Trở về đăng nhập

Đóng

Đóng
Đóng