Khoa học du lịch

  • Có hai hình thức phản hồi: thông qua phản hồi tích cực hoặc thông qua tán dương và chỉ trích. Phản hồi tích cực là kiểu phản hồi trong đó có đưa ra thông tin cụ thể, tập trung vào vấn đề và dựa trên sự quan sát. Tán dương và phê bình đều là đánh giá cá nhân về nỗ lực thực hiện (nhiệm vụ) hoặc kết quả. Thông tin phản hồi chung chung và mơ hồ, tập trung vào cá nhân người nhận phản hồi và dựa trên quan điểm và cảm nhận của người phản hồi. Cần đưa ra thông điệp trực tiếp. Nói rõ trọng điểm và tránh đi lòng vòng. Cần đưa ra lời phản hồi một cách thẳng thắn, bất kể đó là phản hồi theo hướng góp ý hay tán đồng.


  • Người ta có thể trở nên xa lạ với nhau theo nhiều cách. Trong thế giới phẳng, điều này thường chỉ đơn giản là vấn đề “không quen thuộc” giữa những người tình cờ gặp nhau ở nơi công cộng. Tuy nhiên, đôi khi trở nên xa lạ còn sâu sắc hơn và có vẻ như nó không chỉ đơn giản phản ánh sự thiếu hiểu biết của một người về dự định, đánh giá và diễn giải của người kia mà đặc biệt hơn, nó còn là sự thiếu cảm thông với động cơ của người lạ. Với người lạ, chúng ta thường có khuynh hướng thờ ơ, thiếu quan tâm mà sự thờ ơ này lại có thể được che giấu bằng những từ mỹ miều hơn, chẳng hạn như là: lịch sự, khoan dung và lịch thiệp.


  • Tại Việt Nam thì có luôn KBS WORLD TV là một kênh trong hệ thống truyền hình cáp. Chủ yếu phụ đề tiếng Anh, có một số phim truyền hình đặc biệt sẽ có tiếng Việt. Nhưng canh giờ xem trên TV khá là khó khăn cho cuộc sống bận rộng hiện nay. Nên “KBS WORLD TV” YOUTUBE CHANNEL là một giải pháp thiết thực và tiện ích hơn rất nhiều. Đặc biệt không phải trả phí và lúc nào cũng có thể xem được.


  • Tại Việt Nam vừa rồi, có ý kiến cho rằng phải thu thuế người nổi tiếng khi họ livestream để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm (Nguồn: vnexpress.net) Thực tế là do Việt Nam không có sự quản lý bài bản của các công ty truyền thông, chuyên về Multi-Channel Network (MCN). Ở nước ngoài, có nhiều MCN quản lý các youtube creators, để liên kết tiếp thị, giới thiệu, quảng bá cho các nhãn hàng. MCN và Brands làm việc với nhau để dùng sức ảnh hưởng của Creators, để quảng bá cho dịch vụ, sản phẩm, các chương trình marketing của mình.


  • Mục đích của nghiên cứu này là xác định sự khác nhau về việc sử dụng thời gian ban đêm cho các hoạt động ưa thích và điểm tham quan cũng như các lựa chọn du lịch về đêm giữa ba nhóm quốc gia (Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản), đồng thời kiểm tra sự khác biệt giữa các hoạt động ban đêm khi tham gia một điểm đến cụ thể (Đảo Jeju, Hàn Quốc), qua đó đánh giá chất lượng chung và sự hài lòng giữa ba nhóm quốc gia.


T-TRAVEL

  • ĐẢO JEJU HÀN QUỐC

     

    Đảo thiên đường Jeju của Hàn Quốc đã quá nổi tiếng với cả du khách Việt Nam và trên thế giới, bởi nơi đây có nhiều cảnh quan tuyệt đẹp khiến bạn ngỡ như đang ở chốn thần tiên. Tour riêng nhóm từ 4 khách.

Quên mật khẩu?

Chọn đăng ký là bạn đã đồng ý với các điều khoản dịch vụ của T-Group.

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Trở về đăng nhập

Đóng