Khoa học du lịch

Thử màu nhuộm tóc ngay tại cửa hàng trước khi quyết định mua với Sally Beauty

Thử màu nhuộm tóc ngay tại cửa hàng trước khi quyết định mua với Sally Beauty

Sally Beauty hiện đang thử triển khai đưa các thiết bị kỹ thuật số truyền thông tương tác qua màn hình vào hoạt động với chủ đề "Những loại thuốc nhuộm tóc tốt nhất" tại 500 cửa hàng của mình trên khắp Hoa Kỳ. Tại các thiết bị kỹ thuật số ở các cửa hàng đó sẽ đề nghị bạn thử phủ lên tóc mình một màu nhuộm mới và chụp ảnh tự sướng rồi chia sẻ #sự đổi mới của bản thân với bạn bè.

 

Chuỗi làm đẹp cho biết tính năng AR mới cũng được mở rộng cho ứng dụng mua sắm được ra mắt vào tháng 6, có sẵn cho Android và iOS. Ban đầu, ứng dụng cho phép khách hàng mua sắm và theo dõi điểm thưởng của Sally Beauty, nhưng giờ đây, nó cũng cho phép họ thử nghiệm một diện mạo hoàn toàn mới trong thực tế với màu tóc, phấn mắt, má hồng và son môi. 

 

Ảnh: Internet

 

Với những màu môi đáng yêu và hút mắt, bạn sẽ thấy biết ơn công nghệ AR của ứng dụng YouCam Makeup thuộc công ty Perfect Corp. Công nghệ đã được triển khai trong chuỗi các cửa hàng kinh doanh của Sally Beauty và trong ứng dụng Sally Beauty, kết quả của sự hợp tác giữa hai công ty ra mắt vào đầu năm nay, Perfect Corp và Next Reality.

 

Ảnh: Internet

 

Ảnh: Internet

 

Chỉ mới thỏa thuận về vấn đề tạo ra trải nghiệm thử cho trang web lớn của Trung Quốc Alibaba, Perfect Corp dường như đã giành được thành công với Sally Beauty, với 3.700 cửa hàng trên khắp ba châu lục.

 

Đồng thời hợp tác với Perfect Corp trên tính năng AR thử nghiệm, Target đã thiết lập màn hình kỹ thuật số trong các ứng dụng làm đẹp của mình. Tuy nhiên, Target lại có chiến dịch thiết lập các thiết bị kỹ thuật số thấp hơn, chỉ phục vụ cho 10 cửa hàng.

 

Ảnh: Internet

 

Đối với các đối thủ cạnh tranh cũng sử dụng công nghệ AR trong làm đẹp đang phát triển nhanh chóng, ứng dụng Modiface do L'Oréal sở hữu trước đây đã hợp tác với Sephora để phát triển "gương AR" trong các cửa hàng. Công ty cũng đã cung cấp các bản dùng thử AR cho một nhà thuốc ở Canada để giúp bán các sản phẩm làm đẹp, nhưng trải nghiệm đó nhắm vào khách hàng sử dụng trình duyệt máy tính xách tay.

 

Ảnh: Internet

 

Các thiết bị kỹ thuật số truyền thông tương tác qua màn hình, gương và màn hình AR (chọn ngôn ngữ của bạn, không gian đang phát triển với tốc độ ánh sáng) cũng được sử dụng để thúc đẩy công khai sản phẩm phi làm đẹp (xem các thiết bị kỹ thuật số bóng đá gần đây của AT&T), nhưng cho đến nay, ngành công nghiệp mỹ phẩm xuất hiện là để phù hợp với công nghệ một cách tự nhiên nhất.

 

Với các thiết bị kỹ thuật số truyền thông tương tác qua màn hình xuất hiện ở mọi nơi mà bạn thấy, và thực tế những người yêu thích selfie ngày càng gia tăng thì sẽ sớm không thể dừng được nền công nghệ này.

Zalo

Quên mật khẩu?

Chọn đăng ký là bạn đã đồng ý với các điều khoản dịch vụ của TGROUP.

Quên mật khẩu? Hãy điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo một mật khẩu mới.

Trở về đăng nhập

Đóng

Đóng
Đóng